Top 30 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới
Top 30 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới giới thiệu lịch sử các thương hiệu thời trang, các thương hiệu thời trang nổi tiếng của Đức, Italia, thời trang hàng hiệu cao cấp, thời trang nam nổi tiếng... nhất định phải biết.
Top 30 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới |
1. Thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới Gucci
Được thành lập bởi Guccio Gucci vào năm 1921, thương hiệu thời trang này là một trong những thương hiệu xa xỉ ban đầu và là một trong những công ty hàng đầu thế giới về may mặc và phụ kiện.
Thương hiệu thời trang Gucci được biết đến với phong cách xa hoa và hàng dệt may sang trọng. Gucci tiếp tục định nghĩa lại thời trang để phù hợp với thế kỷ 21 trong khi đại diện cho chất lượng cao nhất của nghề thủ công Ý và sự tỉ mỉ đến từng chi tiết.
Thương hiệu thời trang Gucci được biết đến với phong cách xa hoa và hàng dệt may sang trọng. Gucci tiếp tục định nghĩa lại thời trang để phù hợp với thế kỷ 21 trong khi đại diện cho chất lượng cao nhất của nghề thủ công Ý và sự tỉ mỉ đến từng chi tiết.
2. Thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới DKNY
Donna Karen thành lập thương hiệu DKNY của mình vào năm 1984, mặc dù mãi đến năm 1992, DKNY Men mới được ra mắt. Nhãn hiệu này nhanh chóng được biết đến với những ảnh hưởng phong cách thể thao, sử dụng thông minh và sử dụng thương hiệu thông minh.
DKNY mang một cảm giác mạnh mẽ của New York, với nhiều áo sơ mi và một số trang phục khác có phong cảnh thành phố. Phong cách quốc tế, năng động, trẻ trung và hợp thời trang của DKNY dần chinh phục mọi giới.
Vừa thời trang vừa gần gũi, DKNY luôn mang đến sự mới lạ và tạo ra sự kết hợp độc đáo giữa các phong cách trên khắp thế giới. Bởi lẽ đó, chỉ có một định nghĩa thật đơn giản cho phong cách của DKNY - “tâm hồn và sức mạnh của New York”.
DKNY mang một cảm giác mạnh mẽ của New York, với nhiều áo sơ mi và một số trang phục khác có phong cảnh thành phố. Phong cách quốc tế, năng động, trẻ trung và hợp thời trang của DKNY dần chinh phục mọi giới.
Vừa thời trang vừa gần gũi, DKNY luôn mang đến sự mới lạ và tạo ra sự kết hợp độc đáo giữa các phong cách trên khắp thế giới. Bởi lẽ đó, chỉ có một định nghĩa thật đơn giản cho phong cách của DKNY - “tâm hồn và sức mạnh của New York”.
3. Thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới Prada
Prada luôn sáng tạo và không tạo ra các thiết kế dựa trên các phong cách hay xu hướng thời trang định sẵn. Thương hiệu thời trang xa xỉ Ý là một trong những tên tuổi lớn nhất trong ngành, được thành lập vào năm 1913 bởi Mario Prada.
Thành công của những chiếc ba lô nylon màu đen của Prada đã khiến Miuccia Prada trở thành một trong 30 phụ nữ quyền lực nhất theo Wall Street Journal (những năm 1980)
Chuyên về túi xách da, phụ kiện du lịch, giày dép, quần áo may sẵn, nước hoa và các phụ kiện thời trang khác, thương hiệu đủ vững mạnh để đứng trước thử thách của thời gian.
Thành công của những chiếc ba lô nylon màu đen của Prada đã khiến Miuccia Prada trở thành một trong 30 phụ nữ quyền lực nhất theo Wall Street Journal (những năm 1980)
Chuyên về túi xách da, phụ kiện du lịch, giày dép, quần áo may sẵn, nước hoa và các phụ kiện thời trang khác, thương hiệu đủ vững mạnh để đứng trước thử thách của thời gian.
4. Thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới Salvatore Ferragamo
Ước mơ của Salvatore Ferragamo là luôn biến thương hiệu của mình thành một thương hiệu vĩ đại. Vì vậy khi ông qua năm 1960, ông đã để lại nó như di sản của mình, hy vọng gia đình sẽ hoàn thành mục tiêu.
Cuối cùng thành công, Salvatore Ferragamo hiện là một trong những nhãn hiệu giày lớn nhất và nổi tiếng nhất, được làm từ da chất lượng cao và các vật liệu độc đáo khác.
Cuối cùng thành công, Salvatore Ferragamo hiện là một trong những nhãn hiệu giày lớn nhất và nổi tiếng nhất, được làm từ da chất lượng cao và các vật liệu độc đáo khác.
5. Thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới Stella McCartney
Stella McCartney ra mắt thương hiệu của mình vào năm 2001. Stella McCartney và thương hiệu thời trang bền vững của mình đang ở thời điểm đầu tiên của giai đoạn mới: Tập đoàn Kering đã trao lại 50% cổ phần họ nắm giữ. “Mọi người đã có thể thấy hạt giống mà tôi gieo trồng ở Kering trong cấp độ môi trường sinh thái”, Stella giải thích.
Là một nhà thời trang sinh thái đầy niềm tin, Stella McCartney cam kết trong những vấn đề môi trường và quyết tâm thức tỉnh làng thời trang thế giới chỉ là một phần nổi của tảng băng trôi.
Do đó, thương hiệu này sử dụng các vật liệu không xuất xứ từ động vật để tạo ra quần áo, phụ kiện, đồ lót và kính mắt với quan điểm tin tưởng mạnh mẽ vào việc duy trì hành tinh và chăm sóc động vật.
Trang phục nam Stella McCartney có kiểu dáng đô thị độc đáo và được biết đến với hình dáng mềm mại và cảm giác thể thao.
Là một nhà thời trang sinh thái đầy niềm tin, Stella McCartney cam kết trong những vấn đề môi trường và quyết tâm thức tỉnh làng thời trang thế giới chỉ là một phần nổi của tảng băng trôi.
Do đó, thương hiệu này sử dụng các vật liệu không xuất xứ từ động vật để tạo ra quần áo, phụ kiện, đồ lót và kính mắt với quan điểm tin tưởng mạnh mẽ vào việc duy trì hành tinh và chăm sóc động vật.
Trang phục nam Stella McCartney có kiểu dáng đô thị độc đáo và được biết đến với hình dáng mềm mại và cảm giác thể thao.
6. Thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới Fendi
Được thành lập vào năm 1925 tại Rome, Fendi là một trong những thương hiệu thời trang hơn 90 năm tuổi. Lúc đầu, thương hiệu thời trang Ý chỉ là một cửa hàng lông và da điều hành bởi Adele và Edoardo Fendi.
Dòng sản phẩm của thương hiệu này bao gồm túi xách, giày dép, phụ kiện, kính mắt, nước hoa, đồ da và quần áo sẵn sàng để mặc.
Dòng sản phẩm của thương hiệu này bao gồm túi xách, giày dép, phụ kiện, kính mắt, nước hoa, đồ da và quần áo sẵn sàng để mặc.
7. Saint Laurent - Thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới
Yves Saint Laurent và đối tác của ông, Pierre Bergé, đã thành lập thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới năm 1961. Ngôi nhà sang trọng của Pháp vẫn được coi là một trong những nhà mốt nổi tiếng nhất thế giới, được biết đến với những tác phẩm hiện đại và mang tính biểu tượng.
Saint Laurent là hiện thân của văn hóa giới trẻ và nhấn mạnh tính linh hoạt của giới thông qua trang phục trung tính về giới tính và phong cách đơn giản nhưng cổ điển của họ, đó là sự bùng nổ mát mẻ, nổi bật, nổi bật với sự sang trọng.
Saint Laurent là hiện thân của văn hóa giới trẻ và nhấn mạnh tính linh hoạt của giới thông qua trang phục trung tính về giới tính và phong cách đơn giản nhưng cổ điển của họ, đó là sự bùng nổ mát mẻ, nổi bật, nổi bật với sự sang trọng.
8. Givenchy - Thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới
Thương hiệu thời trang và nước hoa xa xỉ của Pháp được thành lập vào năm 1952 bởi nhà thiết kế Hubert de Givenchy đã trở nên nổi bật khắp thế giới. Nhãn hiệu này tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa phong cách truyền thống và hiện đại, giữ một vẻ ngoài giản dị nhưng cổ điển được lấy cảm hứng từ nhiều nghệ sĩ, bạn bè, nàng thơ và khách hàng thân thiết.
Mặc dù nhà mốt hiện thuộc sở hữu của tập đoàn xa xỉ LVMH, thương hiệu này vẫn được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu của nhà thiết kế hàng đầu và là người dẫn đầu trong ngành thời trang.
Mặc dù nhà mốt hiện thuộc sở hữu của tập đoàn xa xỉ LVMH, thương hiệu này vẫn được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu của nhà thiết kế hàng đầu và là người dẫn đầu trong ngành thời trang.
9. Balmain
Balmain có một phong cách độc đáo và sự khéo léo tỉ mỉ được thể hiện rõ trong các chi tiết nhỏ. Mỗi thiết kế mang một trong những họa tiết đặc trưng của thương hiệu, bao gồm huy chương vàng, logo, nút và biểu tượng được thiết kế lại mới, huy hiệu blazon, đồ trang trí bằng vàng hoặc tua.
Balmain được thành lập vào năm 1945 bởi nhà thiết kế người Pháp Pierre Balmain , người đã mở xưởng vẽ của mình tại 44, đường phố Paris François 1 er ở Paris. Ông đã trình bày bộ sưu tập đầu tiên của mình vào ngày 12 tháng 10 cùng năm.
Các nhà phê bình đã sớm bị quyến rũ bởi các loại vải màu xanh lá cây, nâu, đỏ và oải hương đơn giản cũng như các đường nét tinh tế của quần áo. Năm 1949, nhà thiết kế đã cho ra mắt sản phẩm nước hoa của mình, Jolie Madame, đánh dấu sự khởi đầu của bộ sưu tập thời trang cao cấp của ông dưới cùng tên ra mắt vào Thu-Đông 1952-1953.
Balmain được thành lập vào năm 1945 bởi nhà thiết kế người Pháp Pierre Balmain , người đã mở xưởng vẽ của mình tại 44, đường phố Paris François 1 er ở Paris. Ông đã trình bày bộ sưu tập đầu tiên của mình vào ngày 12 tháng 10 cùng năm.
Các nhà phê bình đã sớm bị quyến rũ bởi các loại vải màu xanh lá cây, nâu, đỏ và oải hương đơn giản cũng như các đường nét tinh tế của quần áo. Năm 1949, nhà thiết kế đã cho ra mắt sản phẩm nước hoa của mình, Jolie Madame, đánh dấu sự khởi đầu của bộ sưu tập thời trang cao cấp của ông dưới cùng tên ra mắt vào Thu-Đông 1952-1953.
10. Balenciaga
Thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới Balenciaga hiện đã hơn 100 tuổi, với nhà mốt xa xỉ được thành lập ở Tây Ban Nha vào năm 1917, bởi Cristóbal Balenciaga.
Thương hiệu này hiện thuộc sở hữu của công ty đa quốc gia của Pháp, Kering, họ đã quản lý để duy trì vị thế cao cấp của nhãn hiệu, cũng như phong cách theo xu hướng chỉ có thể được mô tả là sáng tạo, đắt tiền và táo bạo.
Thương hiệu này hiện thuộc sở hữu của công ty đa quốc gia của Pháp, Kering, họ đã quản lý để duy trì vị thế cao cấp của nhãn hiệu, cũng như phong cách theo xu hướng chỉ có thể được mô tả là sáng tạo, đắt tiền và táo bạo.
11. Kenzo
Nhà mốt Pháp được thành lập vào năm 1970 và được tạo ra bởi Kenzo Takada, người có nguồn gốc Nhật Bản đã truyền cảm hứng để tạo ra vẻ ngoài của thương hiệu dựa trên những ảnh hưởng Nhật Bản và văn hóa Paris.
Vì lý do đó, công ty đã duy trì ý tưởng sáng tạo của mình cho đến ngày nay, hợp nhất các thiết kế kỳ lạ với một khuynh hướng dân tộc, cũng như nhiều thiết kế hoa.
Năm 1988, dòng nước hoa dành cho phụ nữ của Kenzo bắt đầu với Kenzo de Kenzo, Parfum d'été, Le monde est beau và L'eau par Kenzo. Nước hoa nam đầu tiên của anh, Kenzo pour Homme, vào năm 1991. FlowerbyKenzo, ra mắt năm 2000, và từ đó đã trở thành một loại nước hoa hàng đầu cho thương hiệu Kenzo Parfums. Năm 2001, một dòng sản phẩm chăm sóc da, KenzoKI cũng được ra mắt.
Vì lý do đó, công ty đã duy trì ý tưởng sáng tạo của mình cho đến ngày nay, hợp nhất các thiết kế kỳ lạ với một khuynh hướng dân tộc, cũng như nhiều thiết kế hoa.
Năm 1988, dòng nước hoa dành cho phụ nữ của Kenzo bắt đầu với Kenzo de Kenzo, Parfum d'été, Le monde est beau và L'eau par Kenzo. Nước hoa nam đầu tiên của anh, Kenzo pour Homme, vào năm 1991. FlowerbyKenzo, ra mắt năm 2000, và từ đó đã trở thành một loại nước hoa hàng đầu cho thương hiệu Kenzo Parfums. Năm 2001, một dòng sản phẩm chăm sóc da, KenzoKI cũng được ra mắt.
12. Alexander McQueen
Nhà thiết kế thời trang người Anh, Lee Alexander McQueen đã thành lập nhãn hiệu của mình vào năm 1992 sau khi hoàn thành chương trình học việc tại Saville Row danh tiếng của London.
May đo sáng tạo kết hợp với các kỹ thuật truyền thống là phong cách chính của nhãn hiệu này. Trang phục dạo phố và hiệu ứng đồ họa mạnh mẽ cũng là một phần thiết yếu trong DNA của thương hiệu.
May đo sáng tạo kết hợp với các kỹ thuật truyền thống là phong cách chính của nhãn hiệu này. Trang phục dạo phố và hiệu ứng đồ họa mạnh mẽ cũng là một phần thiết yếu trong DNA của thương hiệu.
13. Louis Vuitton
Louis Vuitton quyết định rằng ông muốn trở thành một bậc thầy thiết kế ở tuổi mười sáu. Điều này không chỉ dẫn đến việc anh ta trở thành một nhà thiết kế, mà còn là một nhà phát minh, tạo ra những thiết kế chưa từng thấy trước đây. Thương hiệu tiếp tục được biết đến nhiều nhất với túi xách và hành lý, với việc đi lại ở trung tâm của ngôi nhà cùng với bộ sưu tập RTW của họ.
Thương hiệu Louis Vuitton đồng nghĩa với phong cách thời trang sang trọng. Các thiết kế cổ điển của ông đã tồn tại và nó vẫn là một trong những thương hiệu xa xỉ dễ nhận biết nhất thế giới.
Hiện tại có 460 cửa hàng Louis Vuitton trên toàn thế giới và công ty vẫn là một trong những thương hiệu xa xỉ có doanh thu cao nhất thế giới.
Thương hiệu Louis Vuitton đồng nghĩa với phong cách thời trang sang trọng. Các thiết kế cổ điển của ông đã tồn tại và nó vẫn là một trong những thương hiệu xa xỉ dễ nhận biết nhất thế giới.
Hiện tại có 460 cửa hàng Louis Vuitton trên toàn thế giới và công ty vẫn là một trong những thương hiệu xa xỉ có doanh thu cao nhất thế giới.
14. Giorgio Armani
Nhà thiết kế thời trang người Ý, Giorgio Armani thành lập công ty của mình vào năm 1975, đạt được danh hiệu 'nhà thiết kế thành công nhất có nguồn gốc Ý' vào năm 2001.
Thương hiệu xa xỉ Ý là một trong những tên tuổi lớn nhất và có ảnh hưởng nhất trong thời trang, nổi tiếng với những bộ vest trang trọng, lịch sự chi tiết, tỉ mỉ từng đường may. Armani là biểu tượng thành công của nhiều chuyên gia kinh doanh và đã có từ đầu những năm 80.
Armani sở hữu tổng cộng 12 nhãn hiệu, một số là Emporio Armani, Armani Dolci và Armani Fiori, một doanh nghiệp hoa. Ông thậm chí còn sở hữu một bộ sưu tập các khách sạn bao gồm khách sạn Armani tại Burj Khalifa, Dubai.
Dòng bánh kẹo của ông, Armani Dolc i , nổi tiếng với sôcôla ngon lành được sản xuất tại Florence sử dụng ca cao chất lượng tốt nhất.
Thương hiệu xa xỉ Ý là một trong những tên tuổi lớn nhất và có ảnh hưởng nhất trong thời trang, nổi tiếng với những bộ vest trang trọng, lịch sự chi tiết, tỉ mỉ từng đường may. Armani là biểu tượng thành công của nhiều chuyên gia kinh doanh và đã có từ đầu những năm 80.
Armani sở hữu tổng cộng 12 nhãn hiệu, một số là Emporio Armani, Armani Dolci và Armani Fiori, một doanh nghiệp hoa. Ông thậm chí còn sở hữu một bộ sưu tập các khách sạn bao gồm khách sạn Armani tại Burj Khalifa, Dubai.
Dòng bánh kẹo của ông, Armani Dolc i , nổi tiếng với sôcôla ngon lành được sản xuất tại Florence sử dụng ca cao chất lượng tốt nhất.
15. Tom Ford
Năm 2005 Tom Ford tuyên bố tạo ra thương hiệu của mình và lúc đó là một cái tên tương đối mới với thế giới thời trang. Tuy nhiên, Ford đã thành công trong trong việc biến thương hiệu của mình trở nên nổi tiếng sánh ngang với các thương hiệu khác.
Tom Ford là cửa hàng thời trang cung cấp mọi thứ, từ trang phục đến hành lý và nước hoa.
Tom Ford là cửa hàng thời trang cung cấp mọi thứ, từ trang phục đến hành lý và nước hoa.
16. Berluti
Berluti vượt xa trong việc làm túi xách, phụ kiện và quần áo may sẵn, nhưng lĩnh vực chính của công ty là giày da. Do thách thức ranh giới của nghề thủ công, nhà mốt đã có thể tạo ra những chiếc áo da đặc biệt và thiết kế độc đáo của riêng họ, bao gồm một lớp da mềm mịn có thể biến thành nhiều màu sắc với tùy chọn cá nhân hóa.
17. Burberry
Thomas Burberry ban đầu thiết kế quần áo của mình để bảo vệ mọi người khỏi thời tiết khắc nghiệt lạnh giá của Anh, tìm nguồn cung ứng vải cứng làm cách mạng quần áo phù hợp thời tiết, bắt đầu từ năm 1856.
Cho đến ngày nay, Burberry có một bản sắc đặc biệt của Anh được biết đến với các mẫu áo khoác ngoài cổ điển, sử dụng các kiểu dệt truyền thống và may vá khéo léo.
Burberry là một hãng thời trang sang trọng của Anh, phân phối quần áo thể thao độc đáo sang trọng, phụ kiện thời trang, nước hoa, kính mát, và mỹ phẩm. Họa tiết hình sọc vuông đặc trưng của hãng thời trang này đã trở thành một trong những thương hiệu sao chép rộng rãi nhất.
Năm 2014, Burberry xếp hạng thứ 73 trong danh sách các thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới theo công bố của Best Global Brands.
Cho đến ngày nay, Burberry có một bản sắc đặc biệt của Anh được biết đến với các mẫu áo khoác ngoài cổ điển, sử dụng các kiểu dệt truyền thống và may vá khéo léo.
Burberry là một hãng thời trang sang trọng của Anh, phân phối quần áo thể thao độc đáo sang trọng, phụ kiện thời trang, nước hoa, kính mát, và mỹ phẩm. Họa tiết hình sọc vuông đặc trưng của hãng thời trang này đã trở thành một trong những thương hiệu sao chép rộng rãi nhất.
Năm 2014, Burberry xếp hạng thứ 73 trong danh sách các thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới theo công bố của Best Global Brands.
18. Comme Des Garçons
Comme Des Garçons được thành lập vào năm 1969, nhưng chưa được thành lập như một công ty cho đến năm 1973. Thương hiệu này nhanh chóng tạo được tên tuổi tại Nhật Bản, nơi nó được tạo ra bởi Rei Kawakubo, trước khi lan rộng ra nhiều khu vực khác trên thế giới.
Mặc dù nhãn hiệu này đã gần 50 năm nhưng vẫn trở thành thương hiệu sáng tạo nhất của thế kỷ 21, chuyên sản xuất thời trang độc đáo, vui nhộn, triệt để thách thức các chuẩn mực và vượt qua định kiến giới với quần áo hoàn toàn nguyên bản.
Mặc dù nhãn hiệu này đã gần 50 năm nhưng vẫn trở thành thương hiệu sáng tạo nhất của thế kỷ 21, chuyên sản xuất thời trang độc đáo, vui nhộn, triệt để thách thức các chuẩn mực và vượt qua định kiến giới với quần áo hoàn toàn nguyên bản.
19. Dior
Thương hiệu được thành lập vào năm 1948 bởi Christian Dior. Hiện nay, công ty hàng xa xỉ châu Âu hiện do doanh nhân người Pháp, Bernard Arnault, người cũng là người đứng đầu LVMH, tập đoàn xa xỉ lớn nhất thế giới, chủ trì.
Phong cách tinh tế, hiện đại và tự tin của Dior, bám sát phong cách trang trọng và tối giản.
Thiết kế thời trang, phụ kiện, nước hoa và các sản phẩm làm đẹp của Couture định nghĩa House of Dior ngày nay, nhưng khi Christian Dior ra mắt nhãn hiệu của mình vào năm 1947, ông đã có một trọng tâm: xác định lại cách ăn mặc của phụ nữ.
Bar Jacket là một trong những thiết kế nổi tiếng nhất của Christian Dior từ bộ sưu tập New Look gốc. Theo các đường cong của vòng ngực và được thắt ở eo, nó được thiết kế để mang lại vẻ gợi cảm hơn cho nữ giới.
Nhà phố tại 30 đại lộ Montaigne ở Paris hiện là một địa chỉ huyền thoại bởi vì nó là nhà của nhãn Dior. Địa chỉ Dior đầu tiên, nó được chọn nhờ vị trí gần một khách sạn lớn, lý tưởng cho khách hàng nước ngoài.
Christian Dior đặt tên nước hoa đầu tay của mình là Miss Dior theo tên em gái Catherine. Nước hoa được lấy cảm hứng từ những ký ức của anh chị em về vườn hoa của họ ở Grasse; ghi chú của nó chủ yếu là hoa, với hoa hồng Grasse và hoa nhài grandiflorum và hoắc hương. Ra mắt vào năm 1947, loại nước hoa này đã trở thành một trong những loại nước hoa nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp làm đẹp.
Chiếc túi Lady Dior là một trong những thiết kế nổi tiếng nhất của Dior. Nó xuất hiện lần đầu vào năm 1995 và được biết đến với cái tên Lady Dior như một sự tôn vinh dành cho Công nương Diana, người đam mê chiếc túi này.
Phong cách tinh tế, hiện đại và tự tin của Dior, bám sát phong cách trang trọng và tối giản.
Thiết kế thời trang, phụ kiện, nước hoa và các sản phẩm làm đẹp của Couture định nghĩa House of Dior ngày nay, nhưng khi Christian Dior ra mắt nhãn hiệu của mình vào năm 1947, ông đã có một trọng tâm: xác định lại cách ăn mặc của phụ nữ.
Bar Jacket là một trong những thiết kế nổi tiếng nhất của Christian Dior từ bộ sưu tập New Look gốc. Theo các đường cong của vòng ngực và được thắt ở eo, nó được thiết kế để mang lại vẻ gợi cảm hơn cho nữ giới.
Nhà phố tại 30 đại lộ Montaigne ở Paris hiện là một địa chỉ huyền thoại bởi vì nó là nhà của nhãn Dior. Địa chỉ Dior đầu tiên, nó được chọn nhờ vị trí gần một khách sạn lớn, lý tưởng cho khách hàng nước ngoài.
Christian Dior đặt tên nước hoa đầu tay của mình là Miss Dior theo tên em gái Catherine. Nước hoa được lấy cảm hứng từ những ký ức của anh chị em về vườn hoa của họ ở Grasse; ghi chú của nó chủ yếu là hoa, với hoa hồng Grasse và hoa nhài grandiflorum và hoắc hương. Ra mắt vào năm 1947, loại nước hoa này đã trở thành một trong những loại nước hoa nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp làm đẹp.
Chiếc túi Lady Dior là một trong những thiết kế nổi tiếng nhất của Dior. Nó xuất hiện lần đầu vào năm 1995 và được biết đến với cái tên Lady Dior như một sự tôn vinh dành cho Công nương Diana, người đam mê chiếc túi này.
20. Calvin Klein
Calvin Klein được ra mắt vào năm 1968 bởi nhà thiết kế thời trang người Mỹ, Calvin Richard Klein. Thương hiệu thời trang nổi tiếng với những thiết kế khiêu khích, hiện đại và gợi cảm của nó.
Cho đến nay, Calvin Klein chỉ bán các mặt hàng nhắm vào phụ nữ, nhưng trong thập niên 70, họ cũng bắt đầu bán đồ nam. Họ cũng bắt đầu bán quần jean , một mặt hàng mà Calvin Klein vẫn còn rất phổ biến ngày nay. Chỉ trong vòng một tuần, tổng cộng 200.000 cặp quần jean đã được bán ra.
Logo nổi tiếng, tên của Klein được in trên túi sau của quần jean, cũng bắt đầu từ thời điểm này và bắt đầu một xu hướng tiếp tục kể từ đó. Xu hướng logo này đã trở thành thứ được sử dụng không chỉ cho quần jean Calvin Klein mà còn cho các thương hiệu khác sản xuất quần jean.
Cho đến nay, Calvin Klein chỉ bán các mặt hàng nhắm vào phụ nữ, nhưng trong thập niên 70, họ cũng bắt đầu bán đồ nam. Họ cũng bắt đầu bán quần jean , một mặt hàng mà Calvin Klein vẫn còn rất phổ biến ngày nay. Chỉ trong vòng một tuần, tổng cộng 200.000 cặp quần jean đã được bán ra.
Logo nổi tiếng, tên của Klein được in trên túi sau của quần jean, cũng bắt đầu từ thời điểm này và bắt đầu một xu hướng tiếp tục kể từ đó. Xu hướng logo này đã trở thành thứ được sử dụng không chỉ cho quần jean Calvin Klein mà còn cho các thương hiệu khác sản xuất quần jean.
21. Brioni
Brioni là một nhà thời trang cao cấp của nam giới thuộc sở hữu của công ty Kering của Pháp. Được thành lập tại Rome vào năm 1945, nó được biết đến với những bộ quần áo nam giới, bộ sưu tập sẵn sàng để mặc và đồ da.
22. Ralph Lauren
Ralph Lauren luôn đi đầu trong thời trang, là công ty hàng đầu thế giới về thiết kế và tiếp thị kể từ khi nhà mốt được phát minh vào năm 1967, trong khi chính Ralph, là một biểu tượng trong ngành.
Thương hiệu cung cấp quần áo, phụ kiện và nước hoa cho nam giới, phụ nữ và trẻ em, và siêu phong cách. Thương hiệu tiếp tục dẫn đầu trong các xu hướng mới nhất và luôn cung cấp những thiết kế ấn tượng nhất.
Thương hiệu cung cấp quần áo, phụ kiện và nước hoa cho nam giới, phụ nữ và trẻ em, và siêu phong cách. Thương hiệu tiếp tục dẫn đầu trong các xu hướng mới nhất và luôn cung cấp những thiết kế ấn tượng nhất.
23. Valentino
Thương hiệu được thành lập vào năm 1959 tại Rome bởi nhà thiết kế thời trang người Ý, Valentino Clemente Ludovico Garavani.
Valentino là một trong những nhà lãnh đạo ban đầu của thời trang quốc tế và tiếp tục cho đến ngày hôm nay.
Nhãn hiệu này thiết kế giày, túi xách, kính mắt, khăn quàng cổ, cà vạt, nước hoa và quần áo siêu sắc sảo và thú vị nhất trong phong cách.
Valentino là một trong những nhà lãnh đạo ban đầu của thời trang quốc tế và tiếp tục cho đến ngày hôm nay.
Nhãn hiệu này thiết kế giày, túi xách, kính mắt, khăn quàng cổ, cà vạt, nước hoa và quần áo siêu sắc sảo và thú vị nhất trong phong cách.
24. Paul Smith
Paul Smith đã đưa ra khái niệm về công ty trong những năm 70 và đã tuân thủ các tiêu chuẩn này kể từ đó, phương châm là, "cổ điển với một bước ngoặt".
Ông đã mô tả các thiết kế của mình là "được làm tốt, chất lượng tốt, cắt đơn giản, vải thú vị, dễ mặc" và thường thêm một màu sắc rực rỡ, một họa tiết in hoa hoặc các sọc nhiều màu đặc trưng của ông.
Paul Smith hiện có 15 cửa hàng và 200 cửa hàng trên toàn thế giới, tại các thị trường bao gồm Nhật Bản, Paris, Milan, New York và Hồng Kông. Công việc kinh doanh, vẫn có trụ sở tại thành phố Nottingham quê hương của ông, có doanh thu £ 325 triệu. Là chủ tịch và nhà thiết kế, Sir Paul vẫn tham gia vào mọi khía cạnh của công ty.
Ông đã mô tả các thiết kế của mình là "được làm tốt, chất lượng tốt, cắt đơn giản, vải thú vị, dễ mặc" và thường thêm một màu sắc rực rỡ, một họa tiết in hoa hoặc các sọc nhiều màu đặc trưng của ông.
Paul Smith hiện có 15 cửa hàng và 200 cửa hàng trên toàn thế giới, tại các thị trường bao gồm Nhật Bản, Paris, Milan, New York và Hồng Kông. Công việc kinh doanh, vẫn có trụ sở tại thành phố Nottingham quê hương của ông, có doanh thu £ 325 triệu. Là chủ tịch và nhà thiết kế, Sir Paul vẫn tham gia vào mọi khía cạnh của công ty.
25. Ermenegasy Zegna
Được thành lập vào năm 1910, Zegna là một nhà mốt xa xỉ của Ý chuyên về quần áo và phụ kiện dành cho nam giới.
Nhãn hiệu có cách tiếp cận rất toàn diện đối với cách họ điều hành doanh nghiệp, luôn tìm nguồn cung ứng nguyên liệu thô chất lượng cao, thân thiện với thiên nhiên.
Trên thực tế, nhãn hiệu này là một trong những nhà sản xuất vải tốt nhất toàn cầu và đã tích cực thúc đẩy các cải tiến trong sản xuất len trên toàn thế giới. Theo doanh thu, thương hiệu này thực sự là thương hiệu menswear lớn nhất thế giới với những thiết kế cơ bản, giản dị thông minh.
Nhãn hiệu có cách tiếp cận rất toàn diện đối với cách họ điều hành doanh nghiệp, luôn tìm nguồn cung ứng nguyên liệu thô chất lượng cao, thân thiện với thiên nhiên.
Trên thực tế, nhãn hiệu này là một trong những nhà sản xuất vải tốt nhất toàn cầu và đã tích cực thúc đẩy các cải tiến trong sản xuất len trên toàn thế giới. Theo doanh thu, thương hiệu này thực sự là thương hiệu menswear lớn nhất thế giới với những thiết kế cơ bản, giản dị thông minh.
26. Hugo Boss
Nhà mốt xa xỉ của Đức được thành lập vào năm 1924 bởi Hugo Boss, ban đầu chuyên về đồng phục trong Thế chiến II.
Mặc dù thay đổi theo thời gian, nhãn hiệu này có sự pha trộn của cả trang phục kinh doanh cổ điển và kính thể thao thông thường, tất cả đều được sản xuất theo tiêu chuẩn cao cấp, tạo nên sự tự tin, trong khi vẫn giữ nguyên các thiết kế đơn giản nhưng cổ điển.
Mặc dù thay đổi theo thời gian, nhãn hiệu này có sự pha trộn của cả trang phục kinh doanh cổ điển và kính thể thao thông thường, tất cả đều được sản xuất theo tiêu chuẩn cao cấp, tạo nên sự tự tin, trong khi vẫn giữ nguyên các thiết kế đơn giản nhưng cổ điển.
27. DSquared2
Anh em sinh đôi Dean và Dan thành lập DSquared2, năm 1996, tại Milan, Ý. Sau khi hoàn thành việc học tại Trường Parson danh tiếng ở New York, năm 1994, hai nhà thiết kế đã chuyển đến Ý và cho ra mắt bộ sưu tập đàn ông đầu tiên trên thế giới. Thành công đến nhanh chóng với các dòng phụ nữ, đặc biệt là sau mối quan hệ đáng ngạc nhiên với thế giới âm nhạc và giải trí.
Trong những năm qua, Dsquared2 là nhà thiết kế chính thức của các tour diễn ngôi sao nhạc pop quốc tế lớn. Cửa hàng hàng đầu đầu tiên ở Milan đánh dấu sự thành công của nhiều cơ sở tại các thành phố nổi tiếng nhất thế giới và bắt đầu câu chuyện về một thương hiệu mà bản thân nó là sự pha trộn của sự trớ trêu của Canada, may đo Ý và cực kỳ chú ý đến các chi tiết.
Thiên nhiên, văn hóa và thậm chí lối sống của Canada đã truyền cảm hứng cho Catens để tạo ra một bộ sưu tập thu / đông mới. Bộ sưu tập tìm thấy một nơi cho những viễn cảnh gợi nhớ về cuộc sống hàng ngày khắc nghiệt của miền bắc. Dòng này bao gồm áo khoác da cừu nặng, mũ đồ sộ và anoraks sáng.
Hơn nữa, bộ sưu tập cũng đề cập đến thẩm mỹ cao bồi Bắc Mỹ, vì nó cung cấp nhiều loại da cừu, denim, tua rua và kẻ ca rô trong tất cả các loại quần áo.
Trong những năm qua, Dsquared2 là nhà thiết kế chính thức của các tour diễn ngôi sao nhạc pop quốc tế lớn. Cửa hàng hàng đầu đầu tiên ở Milan đánh dấu sự thành công của nhiều cơ sở tại các thành phố nổi tiếng nhất thế giới và bắt đầu câu chuyện về một thương hiệu mà bản thân nó là sự pha trộn của sự trớ trêu của Canada, may đo Ý và cực kỳ chú ý đến các chi tiết.
Thiên nhiên, văn hóa và thậm chí lối sống của Canada đã truyền cảm hứng cho Catens để tạo ra một bộ sưu tập thu / đông mới. Bộ sưu tập tìm thấy một nơi cho những viễn cảnh gợi nhớ về cuộc sống hàng ngày khắc nghiệt của miền bắc. Dòng này bao gồm áo khoác da cừu nặng, mũ đồ sộ và anoraks sáng.
Hơn nữa, bộ sưu tập cũng đề cập đến thẩm mỹ cao bồi Bắc Mỹ, vì nó cung cấp nhiều loại da cừu, denim, tua rua và kẻ ca rô trong tất cả các loại quần áo.
28. Thom Browne
Năm 2001, Thom Browne nhận ra rằng có một khoảng trống trên thị trường quần áo chính thức do thực tế là mọi người đều trở nên quá giản dị trong cách ăn mặc.
Thom Browne nổi tiếng về trang phục của phụ nữ sau khi đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama mặc một trong những thiết kế của ông tới lễ nhậm chức tổng thống 2013.
Browne giới thiệu dòng sản phẩm may sẵn đầy đủ đầu tiên của phụ nữ cho mùa xuân năm 2011. Giống như trang phục nam của anh, bộ sưu tập là sự diễn giải lại các phong cách cổ điển với việc thêm các chi tiết sắc sảo, hơi phá cách: váy, áo khoác và quần dài được thể hiện trong một Bảng màu cổ điển của Mỹ gồm đỏ, trắng và hải quân đôi khi đạt được bằng cách tạo ra các họa tiết gingham và nàng tiên cá kỳ quặc.
Năm 2012, ông được công nhận trong số các nhà thiết kế người Mỹ có ảnh hưởng từ tất cả các ngành công nghiệp với Giải thưởng Thiết kế Quốc gia từ Cooper-Hewitt, Bảo tàng Thiết kế Quốc gia, được trao cho ông bởi Michelle Obama
Thom Browne nổi tiếng về trang phục của phụ nữ sau khi đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama mặc một trong những thiết kế của ông tới lễ nhậm chức tổng thống 2013.
Browne giới thiệu dòng sản phẩm may sẵn đầy đủ đầu tiên của phụ nữ cho mùa xuân năm 2011. Giống như trang phục nam của anh, bộ sưu tập là sự diễn giải lại các phong cách cổ điển với việc thêm các chi tiết sắc sảo, hơi phá cách: váy, áo khoác và quần dài được thể hiện trong một Bảng màu cổ điển của Mỹ gồm đỏ, trắng và hải quân đôi khi đạt được bằng cách tạo ra các họa tiết gingham và nàng tiên cá kỳ quặc.
Năm 2012, ông được công nhận trong số các nhà thiết kế người Mỹ có ảnh hưởng từ tất cả các ngành công nghiệp với Giải thưởng Thiết kế Quốc gia từ Cooper-Hewitt, Bảo tàng Thiết kế Quốc gia, được trao cho ông bởi Michelle Obama
29. Lacoste
Được thành lập bởi nhà vô địch quần vợt năm 1920 Rene Lacoste, một trong những phong cách thời trang preppy vĩ đại nhất mọi thời đại xuất phát từ quyết tâm cải tiến trang phục thể thao, vào thời điểm đó, phần lớn được dệt.
Ông được ghi nhận với việc phát minh ra bông pique, một loại vải dệt kim chắc chắn mà cho đến ngày nay vẫn được sử dụng trong những chiếc áo polo mang tính biểu tượng của công ty.
Năm 1929, trước khi công ty chính thức được thành lập, Lacoste đã tạo ra một chiếc áo tennis để sử dụng cho mục đích cá nhân của riêng mình. Điều này sau đó bao gồm logo cá sấu nổi tiếng mà doanh nghiệp hiện được công nhận.
Bên cạnh áo polo, khách hàng tại Lacoste đã có thể tìm thấy nước hoa, giày, kính râm và đồng hồ từ đầu những năm 2000.
Ông được ghi nhận với việc phát minh ra bông pique, một loại vải dệt kim chắc chắn mà cho đến ngày nay vẫn được sử dụng trong những chiếc áo polo mang tính biểu tượng của công ty.
Năm 1929, trước khi công ty chính thức được thành lập, Lacoste đã tạo ra một chiếc áo tennis để sử dụng cho mục đích cá nhân của riêng mình. Điều này sau đó bao gồm logo cá sấu nổi tiếng mà doanh nghiệp hiện được công nhận.
Bên cạnh áo polo, khách hàng tại Lacoste đã có thể tìm thấy nước hoa, giày, kính râm và đồng hồ từ đầu những năm 2000.
30. Thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới Hermes
Hermes bán đồ da, phụ kiện, nước hoa và quần áo may sẵn mang phong cách khá truyền thống. Trong số tất cả các sản phẩm của họ, hàng da của họ là đóng góp lớn nhất cho doanh thu của công ty, tiếp theo là dòng sản phẩm may sẵn của họ.
Thương hiệu này cũng có nhiều thương hiệu đối tác bao gồm, John lobb (bootmaker), Puiforcat (silversmith), Saint-Louis (nhà sản xuất pha lê) và Shang Xia (thương hiệu phong cách sống hiện đại)
Có 315 cửa hàng Hermès độc quyền trên toàn cầu. Hermès là một trong những thương hiệu xa xỉ đầu tiên ra mắt trang web thương mại điện tử vào năm 2001. Các túi Kelly và Birkin nổi tiếng được đặt theo tên lần lượt của Grace Kelly và Jane Birkin.
Giám đốc nghệ thuật của công ty, Pierre Alexis Dumas là thành viên thế hệ thứ 6 của gia đình sáng lập Hermès.
The Fondation D'Entryprise Hermès được thành lập năm 2008 bởi Pierre-Alexis Dumas (Chủ tịch). Cho đến ngày nay, nó hỗ trợ cho việc thúc đẩy các kỹ năng thủ công truyền thống, hỗ trợ cho nghệ thuật sáng tạo, cam kết về giáo dục và đào tạo và các mối quan tâm về môi trường.
Thương hiệu này cũng có nhiều thương hiệu đối tác bao gồm, John lobb (bootmaker), Puiforcat (silversmith), Saint-Louis (nhà sản xuất pha lê) và Shang Xia (thương hiệu phong cách sống hiện đại)
Giám đốc nghệ thuật của công ty, Pierre Alexis Dumas là thành viên thế hệ thứ 6 của gia đình sáng lập Hermès.
The Fondation D'Entryprise Hermès được thành lập năm 2008 bởi Pierre-Alexis Dumas (Chủ tịch). Cho đến ngày nay, nó hỗ trợ cho việc thúc đẩy các kỹ năng thủ công truyền thống, hỗ trợ cho nghệ thuật sáng tạo, cam kết về giáo dục và đào tạo và các mối quan tâm về môi trường.
Comments
Post a Comment
» Sử dụng tài khoản Google của bạn để bình luận.
» Không spam link, nếu spam sẽ bị chặn và nhận xét của bạn sẽ không được hiển thị.
» Khi đăng nhập xong, bạn nhấn vào chữ Thông báo cho tôi để nhận phản hồi.