Top 12 tủ lạnh mini rẻ nhất, tốt nhất, tiện lợi nhất bạn nên mua ngay

Top 12 tủ lạnh mini rẻ nhất, tốt nhất, tiện lợi nhất bạn nên mua ngay

Top 12 tủ lạnh mini rẻ nhất giới thiệu tủ lạnh mini Sanyo, tủ lạnh mini Electrolux, Midea, Funiki là tủ lạnh mini có ngăn đá, tủ lạnh mini nhỏ nhất, tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu, tủ lạnh mini giá dưới 2 triệu, tủ lạnh mini không đóng tuyết. Những thương hiệu tủ lạnh mini tốt nhất bày bán nhiều ở Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh, Lazada... thích hợp cho bạn lựa chọn.

Top 12 tủ lạnh mini rẻ nhất, tốt nhất, tiện lợi nhất cho gia đình 

Tủ lạnh mini là gì?

Bạn thường nghe tủ lạnh mini nhưng bạn biết sản phẩm này là gì chưa? Tủ lạnh mini là một dòng sản phẩm tủ lạnh tồn tại song song với các dòng tủ lạnh được ưa chuộng hiện nay như: Side by side, tủ lạnh ngăn đá trên, ngăn đá dưới… với rất nhiều tính năng, tiện ích tiên tiến. 
Người tiêu dùng ưa chuộng tủ lạnh mini do có những đặc điểm như: thiết kế đẹp, gọn gàng, với dung tích nhỏ, có một cửa duy nhất, sở hữu công nghệ làm lạnh đơn giản... Đặc biệt, tủ lạnh mini có giá thành rẻ và tiêu thụ điện năng thấp hơn so với dòng tủ lạnh khác.


1. Tủ lạnh mini Electrolux EUM0900SA (92L)

Tủ lạnh mini Electrolux EUM0900SA được thiết kế nhỏ gọn 92 lít phù hợp nhu cầu sử dụng gia đình ít thành viên đồng thời giúp tiết kiệm không gian đối với nhà diện tích nhỏ. Tủ lạnh mini Electrolux EUM0900SA được trang bị chế độ hoạt động hoàn toàn mới nên điện năng tiêu thụ giảm tối đa.

Tủ lạnh mini Electrolux EUM0900SA hoạt động nhẹ nhàng, êm ái, thân thiện môi trường, không có tiếng ồn khi hoạt động, các khay thiết kế bằng kính chịu lực cao, an toàn khi sử dụng. Bạn thường hỏi: Tủ lạnh mini có làm đá được không? thì bạn an tâm tủ lạnh mini có ngăn đá giúp bạn dễ dàng làm đá sạch, tinh khiết tại nhà.

Thông số kỹ thuật:
Thông số kỹ thuật
Model: EUM0900SA
Nhà sản xuất: Electrolux
Xuất xứ: Trung Quốc
Thời gian bảo hành: 24 tháng
Kiểu tủ lạnh: Mini
Số cửa tủ: 1 cửa
Dung tích tủ lạnh: 92
Đóng tuyết:
Chất liệu khay: Khay kính chịu lực

2. Tủ lạnh mini Beko RS9050P (90L)

Tủ lạnh mini Beko RS9050P với thiết kế đơn giản nhưng phù hợp với không gian hiện đại, tinh tế. Tủ lạnh có màu xám nhìn rất sang trọng, dung tích tủ lạnh 90 lít thì gia đình ít người sử dụng rất phù hợp.
Khi hoạt động, tủ lạnh mini Beko RS9050P ít phát ra tiếng ồn, tiết kiệm điện. Tủ lạnh mini sản xuất năm 2017 với nhiều công nghệ tiên tiến, hoạt động bền bỉ. Tủ lạnh mini có ngăn đá thích hợp cho bạn làm đá tinh khiết, sạch sẽ phục vụ nhu cầu của gia đình.

Khay kính chịu lực an toàn, dễ dàng vệ sinh bằng cách tẩy rửa hơi mạnh tay mà không lo khay kính bị vỡ. Tủ lạnh mini Beko RS9050P tiện lợi nhất cho gia đình bạn trữ thực phẩm và làm đá lạnh.
Thông số kỹ thuật:
Thông số kỹ thuật
Kiểu tủ: Mini, 1 cửa
Dung tích: 90 lít
Số người sử dụng:1 - 3 người
Công nghệ Inverter: Tủ lạnh thường
Điện tiêu thụ: ~ 0.71 kW/ngày
Tiện ích: Làm đá nhanh
Công nghệ làm lạnh: Trực tiếp (có đóng tuyết)
Nơi sản xuất: Trung Quốc
Năm ra mắt: 2017

3. Tủ lạnh mini AQua SR-AQR-95AR/SS (93L)

Tủ lạnh mini Aqua AQR-95AR 93 lít có thiết kế đơn giản, đẹp mắt, nhỏ gọn nên bạn có thể di chuyển và đặt gọn gàng trong không gian nhỏ hẹp. Tủ lạnh mini được sơn phủ tĩnh điện bóng láng vừa sang trọng vừa dễ lau chùi khi dính bẩn.

Tủ lạnh mini Aqua AQR-95AR có dung tích 93 lít nên là lựa chọn hợp lý cho gia đình từ 1 đến 2 người. Tuy nhiên, bạn đừng ngại tủ lạnh không đủ để chứa đồ, tủ lạnh mini đảm bảo chứa thực phẩm, rau củ, nước ngọt... Tủ lạnh mini có ngăn đá nhỏ vừa đủ để bạn sử dụng với nhu cầu bình thường.

Đặc biệt, với công nghệ làm lạnh trực tiếp hoạt động dựa trên nguyên tắc đối lưu nên hơi lạnh phả khắp các vị trí trong tủ nên lạnh nhanh, đều nên thực phẩm luôn tươi ngon. 

Ngoài ra, tủ lạnh mini Aqua AQR-95AR 93 lít có ưu điểm nữa là các khay kệ được bố trí gọn gàng, linh hoạt nên bạn có thể trữ rất nhiều đồ. Ngăn rau củ rộng rãi cùng khay kệ có thể thay đổi chiều cao dễ dàng, ở cửa tủ có ngăn đựng trứng, chai lọ rất tiện dụng. 
Bạn đừng sợ các khay này bám bẩn khó lau chùi vì chất liệu làm khay là từ nhựa cao cấp, bền, ít bám bẩn, lau chùi dễ dàng.
Thông số kỹ thuật:
Kiểu tủ: Mini
Số cửa: 1 cửa
Đặc điểm: Khay nhựa
Tổng dung tích: 93 lít
Hệ thống làm lạnh: Đa chiều
Tính năng: Khay để trong suốt dễ chùi rửa
Làm đá nhanh

4. Tủ lạnh mini Aqua AQR-55AR (50L)

Tủ lạnh mini Aqua AQR-55AR (50L) sở hữu thiết kế màu xám nhìn mạnh mẽ nhưng rất nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian nhỏ, hẹp như phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp.

AQUA AQR-55A được nhà sản xuất trang bị chế độ làm lạnh nhanh giúp bạn có thức uống mát lạnh ngay mà không phải chờ lâu.
Nhìn chung, với một gia đình ít người, nhu cầu trữ thực phẩm không nhiều thì tủ lạnh mini AQUA AQR-55A là lựa chọn rất đáng cân nhắc bên cạnh rất nhiều thương hiệu tủ lạnh mini tốt nhất khác.
Thông số kỹ thuật:
Tổng dung tích: 53 lít
Tổng dung tích sử dụng: 50 Lít
Dung tích ngăn lạnh: 50 Lít
Kiểu tủ lạnh: Mini
Chất liệu bên ngoài Tủ lạnh: Sơn tĩnh điện
Chất liệu khay Tủ lạnh: Khay nhựa
Giá bán: 2.690.000đ

5. Tủ lạnh mini Midea HS-90SN (80L)

Tủ lạnh mini Midea HS90SN 80L sở hữu thiết kế nhỏ gọn với 1 cửa, bạn dễ dàng lắp đặt và di chuyển. Tủ lạnh mini phù hợp với sinh viên, gia đình ít người với không gian nhỏ. Lớp vỏ ngoài được sơn tĩnh điện nên khi bám bẩn dễ vệ sinh, lau chùi.
Tuy tủ nhỏ nhưng vẫn đầy đủ công năng sử dụng, tích hợp nhiều tiện ích tiên tiến giúp bảo vệ lưu trữ thực phẩm tốt nhất.

Tủ lạnh mini giá rẻ không dùng khí CFC làm nên bảo vệ môi trường, giúp đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Đặc biệt, bạn an tâm tủ lạnh không phát ra tiếng ồn khi hoạt động giúp bạn thoải mái nhất.
Thông số kỹ thuật:
Tổng dung tích: 80 lít
Tổng dung tích sử dụng: 68 lít
Dung tích ngăn lạnh: 68 lít
Kiểu tủ lạnh: Mini
Chất liệu bên ngoài Tủ lạnh: Sơn tĩnh điện
Chất liệu khay Tủ lạnh: Khay nhựa
Giá bán: 2.390.000đ

6. Tủ lạnh mini Sanyo SR-5KR/SG (50L)

Tủ lạnh mini Sanyo SR-5KR/SG (50L) nhỏ gọn, thiết kế đẹp thích hợp sử dụng cá nhân hoặc gia đình bảo quản thực phẩm với số lượng ít, thời gian lâu. Tủ lạnh mini Sanyo SR-5KR được trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp giúp làm lạnh nhanh hơn. 
Tủ lạnh mini giá dưới 2 triệu Sanyo SR-5KR được thiết kế với các khay kệ đựng thực phẩm đẹp, rộng rãi tiện lợi cho bạn bảo quản thực phẩm cần thiết. Điểm nhấn là khay kệ có thể tháo rời, dễ dàng đem ra ngoài lau chùi, vệ sinh nhằm tăng độ bền, tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Thông số kỹ thuật:
Tổng dung tích: 50 lít
Tổng dung tích sử dụng: 50 Lít
Kiểu tủ lạnh: Mini
Chất liệu bên ngoài Tủ lạnh: Sơn tĩnh điện
Chất liệu khay Tủ lạnh: Khay nhựa
Giá bán: 1.990.000đ

7. Tủ lạnh mini Midea HS-122SN Vân gỗ (98L)

Tủ lạnh mini Midea HS-122LN là tủ lạnh mini sở hữu thiết kế gọn gàng, lớp vỏ ngoài sơn vân gỗ tĩnh điện tuyệt đẹp. Tủ lạnh có 1 cửa nhưng đầy đủ tính năng tiện ích tiên tiến phù hợp người dùng cá nhân hoặc gia đình ít người sử dụng. 


Tủ lạnh mini có hệ thống khay kệ thiết kế đẹp mắt, tiện lợi khi có thể thay đổi chiều cao phù hợp nhu cầu trữ thực phẩm của bạn. Nút điều chỉnh nhiệt độ dễ sử dụng. Ngăn đá mini giúp bạn trữ đá để sử dụng hàng ngày.


Thông số kỹ thuật:
Tổng dung tích: 98 lít
Dung tích ngăn lạnh: 98 lít
Kiểu tủ lạnh: Mini
Chất liệu bên ngoài Tủ lạnh: Sơn tĩnh điện
Chất liệu khay Tủ lạnh: Khay nhựa
Tiết kiệm điện
Giá bán: 2.550.000đ

8. Tủ lạnh mini Electrolux EUM0500SB - 50 lít

Tủ lạnh mini Electrolux EUM0500SB 50 lít màu xanh nhạt, đơn giản mà sang trọng khi đặt trong không gian nhỏ. Tủ lạnh mini 50 lít là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình nhỏ ít thành viên và nhu cầu trữ thực phẩm không nhiều.

Đặc biệt, bạn nên chọn tủ lạnh mini này vì chức năng tiết kiệm điện năng đảm bảo tiết kiệm điện tối ưu khi sử dụng nên bạn không còn lo lắng vấn đề hóa đơn tiền điện hàng tháng. Ngoài ra, hiệu quả làm lạnh sẽ tốt hơn khi tủ lạnh được trang bị nút vặn tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp từng loại cũng như lượng thực phẩm.
Thông số kỹ thuật:
Tổng dung tích: 50 lít
Tổng dung tích sử dụng: 46 lít
Kiểu tủ lạnh: Mini
Chất liệu bên ngoài Tủ lạnh: Thép không gỉ
Chất liệu khay Tủ lạnh: Khay kính
Tiết kiệm điện với mức điện tiêu thụ khoảng 0.55 kW/ngày
Giá bán: 2.690.000đ

9. Tủ lạnh mini Midea HS-65SN (65L)

Tủ lạnh Midea HS-65SN 65L giá rẻ nhất, giống như những tủ lạnh mini khác Midea HS-65SN 65L sở hữu thiết kế gọn gàng phù hợp không gian sống chật hẹp. 
Thông số kỹ thuật:
Tổng dung tích: 65 lít
Tổng dung tích sử dụng: 45 lít
Số người sử dụng thích hợp1-3 người (Dưới 150 lít)
Dung tích ngăn lạnh: Đang cập nhật
Kiểu tủ lạnh: Mini
Chất liệu bên ngoài Tủ lạnh: Sơn tĩnh điện
Chất liệu khay Tủ lạnh: Khay nhựa
Giá bán: 2.090.000đ

10. Tủ lạnh mini Funiki fr 71cd (70L)

Tủ lạnh mini Funiki có ưu điểm nổi bật là sở hữu máy nén Zanussi Elẻctolux với chất lượng nổi bật nên vận hành êm ái so với các loại tủ lạnh khác trên thị trường. Đặc biệt, hệ thống làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh lan tỏa đều ở mọi ngăn tủ, khả năng giữ lạnh nhanh và lâu hơn.
Tủ lạnh Funiki sử dụng chất làm lạnh không chứa CFC nên bảo vệ môi trường cùng hệ thống khử mùi và diệt khuẩn HYBRID PLASMA giúp luồng không khí trong tủ lạnh trở nên tinh khiết.
Thông số kỹ thuật
Sản xuất tại Việt Nam
Chế độ làm lạnh: Làm lạnh trực tiếp (đóng tuyết)
Chế độ khử mùi: Có
Miêu tả: Tủ 1 ngăn
Kiểu tủ: Cánh mở dọc
Loại tủ: Một cánh
Dung tích: Dưới 100 lít
Giá: 2.440.000 ₫

11. Tủ lạnh mini MarryCar MR-TL 2 chế độ nóng lạnh (10L)


Tủ lạnh mini MarryCar MR-TL (10L) là tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu với hai chế độ nóng lạnh vừa có thể làm lạnh đồ uống, thực phẩm vừa có thể hâm nóng thức ăn, nước uống. 
Tủ lạnh mini này có thể dùng nguồn điện 220V hoặc tiện ích hơn khi đi du lịch là có đầu cắm ô tô khi đi du lịch. Bạn dễ dàng chuyển đổi sang chế độ nóng lạnh nhờ công tắc chuyển đổi chế độ nóng lạnh riêng biệt. Khi du lịch dài ngày, picnic mang theo tủ lạnh mini tiện lợi nhờ quai xách chắc chắn.
Thông số kỹ thuật:
Dung tích: 10 lít
Đựng được 10 lon nước ngọt
Nguồn 220V và nguồn ô tô
Nhiệt độ nóng 60 độ, lạnh 5 độ
Công suất 50W, bảo hành 1 năm
Giá: 964.035 ₫

12. Tủ lạnh mini MarryCar MR-TL 2 chế độ  nóng lạnh (6L)


Tủ lạnh mini MarryCar MR-TL sở hữu kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt. Đặc biệt, với hai chức năng làm lạnh và giữ ấm thì tủ lạnh mini này rất đáng sở hữu vì phù hợp sử dụng gia đình cũng như không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch hoặc dã ngoại của gia đình bạn. 

Tủ lạnh mini MarryCar MR-TL với công nghệ độc quyền tiên tiến, nên an toàn với môi trường và người sử dụng. Tiếng ồn khi hoạt động tối đa chỉ tương đương 25db. 
Thông số kỹ thuật:
Kích thước D-R-C 30x21x35cm
Dung tích 6 lít, đựng được 6 lon nước ngọt
Đựng được 4 chai rượu vodka
Có dây cắm 220V và đầu cắm cho ô tô
Nhiệt độ nóng 60 độ, lạnh 20 độ
Công suất 50W, bảo hành 1 năm
Lưu ý gì khi mua và sử dụng tủ lạnh mini?
Khi mua tủ lạnh mini bạn nên lưu ý thương hiệu tủ lạnh mini phổ biến trên thị trường như Funiki, Sanyo (Haier) và Midea có rất nhiều chủng loại phù hợp với nhiều người. Còn các thương hiệu lớn như Electrolux, Aqua thì chỉ có vài sản phẩm tủ lạnh mini tại thị trường Việt Nam. Theo đánh giá của nhiều người thì tủ lạnh mini Haier được đánh giá cao về màu sắc, chất lượng và cả giá thành.
Thương hiệu tủ lạnh mini Sanyo và Midea được nhiều siêu thị điện máy lớn như Pico, TopCare, MediaMart và Trần Anh bán rất nhiều. Thương hiệu tủ lạnh mini Funiki thì được ưa chuộng trên các website thương mại điện tử như Lazada, Sendo... 
Giá bán tủ lạnh mini thì rất phong phú đa dạng từ tủ lạnh mini giá rẻ dưới 1 triệu cho đến tủ lạnh mini giá 2 triệu... với các dung tích như từ 6L đến 93L. Tùy theo như cầu sử dụng và túi tiền mà bạn lựa chọn tủ lạnh cho phù hợp. 
Nguồn ảnh: IT
Bài viết hẳn mang đến cho các bạn những hiểu biết nhất định về các thương hiệu tủ lạnh mini cũng như cách sử dụng, giá cả. Nếu có nhu cầu sử dụng tủ lạnh mini, bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm rẻ nhất, tốt nhất, tiện lợi nhất cho gia đình, cá nhân. Đừng ngại chia sẻ để bài viết đến nhiều người hơn, bạn nhé!
Xem thêm:

Comments