Cách tải video phim, sub video phim YouTube, Facebook, Google Drive... nhanh nhất

Cách tải video phim, sub video phim YouTube, Facebook, Google Drive... nhanh nhất

Cách tải video phim, phụ đề video phim YouTube, Facebook, Google Drive... như thế nào?  Bài viết hướng dẫn cách tải video trên Facebook, YouTube kèm phụ đề, hướng dẫn download Việt sub trên YouTube, cách lấy sub từ video vì có rất nhiều câu hỏi: Tại sao tải video trên YouTube không có phụ đề?

Cách tải phụ đề video phim YouTube, Dailymotion, Google Drive dễ dàng nhất

1. Savefrom.net

Những ai là fan xem video online hẳn không thể không biết Savefrom.net bởi khả năng hỗ trợ tải video nhiều trang web.
Savefrom.net còn có tính năng tải video YouTube trên smartphone Android và download video Facebook Android. Bạn hãy làm theo các bước dưới đây:
Bước 1: Truy cập YouTube tại www.youtube.com hoặc nhấn vào ứng dụng YouTube trên thiết bị của bạn, tìm kiếm video bạn muốn tải xuống. 
Bước 2: Nhấp / nhấn vào video bạn muốn tải xuống và đánh dấu và trích xuất URL xem trực tiếp của video. Sau đó sao chép liên kết URL vào khay nhớ tạm của thiết bị của bạn.
Bước 3: Mở một lần nhấn khác từ trình duyệt web của bạn và mở 'savefrom.net'. Nó sẽ dẫn bạn đến một trang web sau đó mở một trang web với một hộp có nội dung 'Nhập URL'. 
Bước 4: Dán URL bạn đã sao chép vào hộp và nhấp / nhấn “Enter”. 
Bước 5: Trang sẽ hiển thị cho bạn định dạng video, sau đó chọn định dạng tệp bạn muốn tải xuống video như MP4 720, MP3 360 vv, nhấp vào định dạng đó. Cuối cùng chọn nơi bạn muốn lưu tệp, bấm lưu.

Ngoài chức năng tải video Youtube, tải video Facebook thì Savefrom.net còn tính năng tải phụ đề Youtube mà không phải ai cũng biết. Để biết danh sách các trang web mà Savefrom.net hỗ trợ tải phụ đề video thì bạn xem ở cuối trang.
Bước 1: Bạn truy cập vào http://en.savefrom.net.
Bước 2: Dán URL của video vào khung trống > Enter. 
Bước 3: Khi thấy nút Download xuất hiện thì nhấp vào nút mũi tên > chọn Subtitles. 
Bước 4: Khi phụ đề gốc và chuyển ngữ của video hiện ra thì bạn tải phụ đề ngôn ngữ cần thiết.
Lưu ý là phụ đề sẽ có định dạng *.srt khi tải về. 

2. Mo.dbxdb.com

Mo.dbxdb.com chỉ cho phép download sub YouTube online.
Đầu tiên, bạn vào http://mo.dbxdb.com/, dán URL của video > bấm nút biểu tượng download ở bên cạnh. 
Chỉ vậy thôi là phụ đề được tải về dạng zip. Sau đó, bạn giải nén, phụ đề video định dạng *.srt.

3. YouSubtitles.com

So với những dịch vụ khác thì yousubtitles.com chỉ hỗ trợ tải phụ đề YouTube. Tuy nhiên, bạn vẫn nên dùng vì có nhiều tính năng rất hay. 
Đầu tiên, bạn vào http://www.yousubtitles.com/, dán URL của video vào khung trống > Download. 
Chỉ vài giây, phụ đề video sẽ trích xuất và hiện ra ngay cho bạn tải về khi nhấn vào Download tại ngôn ngữ phụ đề mong muốn. Phụ đề tải về có định dạng *.srt.

Ngoài ra, yousubtitles.com còn hiển thị cho bạn ba tùy chọn khác là:
- Download Text (tải phụ đề dưới định dạng văn bản đơn thuần txt).
- Download Video (tải video này).
- Download Audio (trích xuất ra âm thanh của video).

4. Downsub.com

Downsub.com là dịch vụ khá ấn tượng khi hỗ trợ tải sub phụ đề YouTube, Google Drive, DramaFever, ViKi, DailyMotion, OnDemandKorea, Vlive, VIU, Tv.Naver, Facebook, Kocowa. 
Các bước tải sub video online khá đơn giản, bạn vào https://downsub.com và dán URL của video vào khung trống > Enter. Lúc đó, link tải phụ đề xuất hiện dưới Download Link. Bạn dễ dàng lựa chọn các phụ đề chính đầu tiên và phụ đề chuyển ngữ xuất hiện kế tiếp.

Muốn tải sub video về, bạn bấm vào đường link phụ đề của ngôn ngữ cần thiết. Phụ đề tải về có định dạng *.srt dễ dàng mở bằng Notepad hoặc phần mềm chuyên đọc phụ đề.

5. Lilsubs.com

Dịch vụ lilsubs.com cho phép tải phụ đề rất nhiều trang web. Bạn có thể xem danh sách trong phần hỗ trợ tuy nhiên tải sub YouTube tốt nhất. Ngoài việc tải phụ đề, bạn có thể tải video YouTube, Dailymotion, Google Drive... với dịch vụ này.
Đầu tiên, bạn vào http://www.lilsubs.com/, dán URL của video > Enter. Link tải video và phụ đề nhanh chóng hiện ra. Lúc đó, bạn chỉ việc lựa chọn phụ đề và video để tải về.

6. Toolvideo.net

Toolvideo.net cho phép tải phụ đề và tải video Youtube, Facebook, Vimeo, Youku, Dailymotion,… và hỗ trợ cả trích xuất trích xuất ra MP3.
Đầu tiên, bạn vào https://toolvideo.net/sub > dán URL của video > bấm Enter. Sau đó, Toolvideo.net hiển thị tất cả phụ đề các ngôn ngữ có trên video. Bạn chỉ việc lựa chọn phụ đề thích hợp và bấm Download. Phụ đề tải về có định dạng *.vtt.


7. Filevid.com

Cách sử dụng rất đơn giản như các dịch vụ trên, bạn copy đường dẫn của video cần tải về rồi dán vào ô Search/Download.

Dịch vụ sẽ lấy đường dẫn trực tiếp đến file video định dạng MP4 của video Facebook đó, nếu video có định dạng HD 720 thì Filevid cũng sẽ cung cấp cả 2 tùy chọn SD và HD để bạn tải về. 

8. fbdown.net

fbdown.net công cụ tải video Facebook tốt nhất. Để tải, trước hết bạn vào http://www.fbdown.net/ để tải video Facebook về máy tính nhanh nhất và thực hiện các bước tiếp theo.

Bước 1: Sao chép đường link URL của video trên Facebook.
Bước 2: Dán link vào khung trắng Enter Facebook Video URL của công cụ tải video Facebook fbdown trực tuyến. Rồi nhấn Download.
Bước 3: Giao diện tải video trên Facebook hiện ra thì bạn chọn Download Video in Normal Quality (Chất lượng video thường), HD Download Video in HD (Chất lượng video HD).
Bước 4: Tải được video Facebook về máy tính, bạn dùng phần mềm xem video để thưởng thức.
Bạn cũng có thể sử dụng cách này để tải video Facebook ở nhóm công khai , nhóm kín Facebook nhanh nhất.

9. Downvids.net

Trước hết, bạn sao chép đường link video trên Facebook và bạn vào Downvids.net rồi dán  đường link vào ô trống như hình rồi bấm Download.

Bạn nhấn giữ Download this video và chọn Lưu liên kết. Đối với dịch vụ này, lần đầu bấm tải có thể file tải về là html nhưng tải lần hai thì video Facebook sẽ về máy tính.
Bài viết hẳn mang đến cho bạn những hiểu biết hữu ích khi muốn tải video phim, sub video phim YouTube, Facebook, Google Drive và rất nhiều trang xem video khác. Đừng ngại chia sẻ bài viết để mọi người cùng xem, bạn nhé!
Xem thêm:

Comments