Top 8 thú vị nhất về Alica Vikander - đả nữ 'ngực nhỏ' trong Tomb Raider 2018

Top 8 thú vị nhất về Alica Vikander - đả nữ 'ngực nhỏ' trong Tomb Raider 2018

Alica Vikander - mỹ nhân 'ngực nhỏ' trở thành đả nữ trong Tomb Raider 2018 góp phần tạo nên thành công của Tomb Raider. Alica Vikander sở hữu ngoại hình nhỏ bé nhưng rất khỏe khoắn, dồi dào năng lượng. Alica Vikander thể hiện xuất sắc các pha đánh đấm trong Tomb Raider.

Alica Vikander - đả nữ 'ngực nhỏ' trong Tomb Raider 2018

1. Quê hương của Alicia Vikander là Thụy Điển

Quê hương của Alicia Vikander là đất nước Thụy Điển là một vương quốc ở Bắc Âu. Mẹ cô là Maria Fahl Vikander - một nữ diễn viên sân khấu. Bà chính là người nuôi dưỡng và truyền cảm hứng nghệ thuật cho Alicia Vikander khi ly hôn với chồng lúc con gái mới 5 tháng tuổi.

2. Alica Vikander tiếp xúc với sân khấu từ khá sớm

Dưới sự dìu dắt của mẹ, Alicia Vikander đã cùng mẹ tham gia một vài vở kịch nhỏ trên sân khấu. Những tưởng cô sẽ bước chân vào con đường diễn xuất nhưng năm 9 tuổi, cô bé lại đam mê môn balle và vào học tại một trường nội trú hoàng gia ballet. 

3. Được chú ý với loạt phim truyền hình Andra Avenyn (2008-2010) 

Khi trưởng thành, Alicia Vikander lại quay trở lại con đường diễn xuất và được khán giả quê nhà chú ý sau khi tham gia loạt phim truyền hình Andra Avenyn (2008-2010).


4. Thành sao hạng A nhờ vai chính phim điện ảnh Pure (2010)

Năm 2010, mỹ nhân 'ngực nhỏ' được khán giả quốc tế biết đến khi nhận vai chính trong phim điện ảnh đầu tiên là Pure (2010). Lúc này, tài năng vượt trội của Alicia Vikander được đạo diễn Lisa Langseth khẳng định và khán giả vô cùng ấn tượng. Alicia Vikander trở thành sao hạng A ở kinh đô điện ảnh Hollywood.

5. Nhận được nhiều giải thưởng danh giá về diễn xuất

Năm 2012, đả nữ 'ngực nhỏ' mất vai Bạch Tuyết trong Snow White and the Huntsman vào tay mỹ nhân Mỹ Kristen Stewart. Tuy nhiên, may mắn đến với Alicia Vikander khi cô vào vai Kitty trong phiên bản tiếng Anh của Anna Karenina. Không chỉ thế,  Alicia Vikander được đề cử Oscar tại hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhờ bộ phim Đan Mạch - A Royal Affair.

Năm 2013, sau khi nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Marrakech với tác phẩm Hotell (2013) thì Alicia Vikander nhận đề cử dành cho Ngôi sao triển vọng tại giải BAFTA của Anh.

6. Gây ấn tượng mạnh mẽ trong bộ phim giả tưởng Ex Machina

Năm 2015, khán giả thế giới hết sức ấn tượng khi xem Alicia Vikander sánh đôi cùng chàng “Jon Snow” Kit Harington trong Testament of Youth. Ngoài ra, cô có màn hóa thân thành nàng robot quyến rũ trong bộ phim giả tưởng Ex Machina. 
Ex Machina  là một bộ phim khoa học viễn tưởng giật gân độc lập của Mỹ 2015 do Alex Garland đạo diễn. Phim có sự tham gia của Domhnall Gleeson, Alicia Vikander và Oscar Isaac. Phim xoay quanh một lập trình viên thực hiện bài kiểm tra Turing với một robot thông minh mang hình dáng con người.

7. Alicia Vikander từng được đề cử Quả Cầu Vàng

Alicia Vikander trở thành nữ điệp viên xinh đẹp trổ tài cùng hai tài tử Henry Cavill và Armie Hammer trong The Man from U.N.C.L.E. Ngoài ra, cô còn tham gia Burnt cùng siêu sao Bradley Cooper.

Tháng 2 năm 2016, Alicia Vikander đã được trao giải Giải Oscar cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất ở ngay lần đầu tiên được đề cử Oscar và giải Giải SAG với vai diễn nữ họa sĩ Gerda trong phim Cô gái Đan Mạch.

8. Chuyện tình của Alicia Vikander được nhiều người ngưỡng mộ

Có nhiều bước ngoặt ấn tượng trong sự nghiệp diễn xuất và đời tư của mỹ nhân 'ngực nhỏ' cũng rất hạnh phúc khi Alicia đã tìm được người yêu thương là nam diễn viên Michael Fassbender khi cả hai tham gia phim The Light Between Oceans. 

Cặp đôi yêu nhau và nhanh chóng kết hôn vào cuối năm 2017 cùng nhau xây dựng gia đình êm ấm, hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ.

Top 8 điều thú vị nhất về Alica Vikander - đả nữ 'ngực nhỏ' trong Tomb Raider 2018 hẳn mang đến cho bạn những hiểu biết mới mẻ về Alica Vikander. Đừng ngại chia sẻ bài viết để mọi người cùng xem, bạn nhé!
Xem thêm:

Comments