Top 30 phim du hành vượt thời gian hay nhất mọi thời đại

Top 30 phim du hành vượt thời gian hay nhất mọi thời đại

Top 30 phim du hành vượt thời gian hay nhất mọi thời đại là phim khoa học viễn tưởng du hành vượt thời gian Âu Mỹ, phim du hành quá khứ hay nhất, không thể thiếu phim xuyên không, anime du hành thời gian. Top 28 phim du hành vượt thời gian sở hữu cốt truyện 'hack não' về dòng thời gian hay vòng lặp thời gian gây ấn tượng sâu sắc cho khán giả.
Top 30 phim du hành vượt thời gian hay nhất mọi thời đại
Bài cùng chủ đề:

1. Back to the Future (1985)

Trở lại tương lai là một bộ phim khoa học viễn tưởng xuyên không hài hước của điện ảnh Mỹ. Phim là tác phẩm ấn tượng của đạo diễn Robert Zemeckis, biên kịch Zemeckis, Bob Gale, nhà sản xuất Steven Spielberg, cùng dàn diễn viên chính Michael J.

Thông tin phim:
Ngày phát hành: 3 tháng 7, 1985 (Hoa Kỳ)
Đạo diễn: Robert Zemeckis
Nhạc được soạn bởi: Alan Silvestri
Tác giả kịch bản: Robert Zemeckis, Bob Gale
Giải thưởng: Giải Sự lựa chọn của Công chúng cho Phim được yêu thích nhất,


2. Primer (2004)

Primer là bộ phim đầu tay của Shane Carruth, một cựu kĩ sư phần mềm. Phim có kinh phí khá thấp khoảng 7000 USD và Carruth đảm nhận hầu hết các vai trò từ nhà sản xuất đến tác giả kịch bản, đạo diễn, soạn nhạc thậm chí là 1 trong 2 diễn viên chính, người còn lại là trợ lý đạo diễn David Sullivan. Đây là một bộ phim sở hữu cốt truyện 'hack não' về dòng thời gian là câu chuyện phức tạp nhất từ trước đến nay chỉ với nửa sau của nó.
Một khác biệt lớn giữa Primer và nhiều bộ phim xuyên không du hành thời gian khác đó là cách mà phim giải thích cơ chế hoạt động phức tạp của cỗ máy thời gian với hơn 20 phút của phim.
Thông tin phim:
Ngày phát hành: 8 tháng 10, 2004 (Hoa Kỳ)
Đạo diễn: Shane Carruth
Ngân sách: 7.000 USD
Phòng vé: 424.760 USD
Đề cử: Giải Tinh thần độc lập cho Đạo diễn xuất sắc nhất

3. The Terminator and Terminator 2: Judgement Day (1991)

Kẻ hủy diệt 2: Ngày phán xét là một phim khoa học viễn tưởng du hành vượt thời gian với những pha hành động, cháy nổ, đánh nhau vô cùng mãn nhãn. Phim là tác phẩm của đạo diễn lừng danh James Cameron viết kịch bản và đồng sản xuất. Phim tiếp nối câu chuyện từ phần 1, Terminator 2: Judgment Day là cuộc chiến sinh tồn khủng khiếp nhằm bảo vệ tương lai của nhân loại. 
Skynet quyết tâm giết chết Sarah Connor nhưng bất thành, Skynet quyết định giết thủ lĩnh John Connor của phe kháng chiến thời quá khứ chỉ là cậu thiếu niên. Kẻ Hủy Diệt được Skynet gửi quay trở về quá khứ là phiên bản T-1000 vô cùng mạnh mẽ, thay hình đổi dạng nhờ chế tạo bằng kim loại lỏng. Quân kháng chiến cũng đưa về quá khứ người máy T-800 bảo vệ John Connor bằng mọi cách có thể.
Thông tin phim:
Ngày phát hành: 1 tháng 7, 1991 (Century City)
Đạo diễn: James Cameron
Bài hát nổi bật: Main Title
Ngân sách: 100 triệu USD
Phòng vé: 523,7 triệu USD

4. 12 Monkeys (1996)

Mười Hai Con Khỉ - 12 Monkeys: là một bộ phim khoa học viễn tưởng Mỹ lấy bối cảnh tại tương lai không xa, con người chứng kiến thảm họa kinh hoàng nhất khi gần như toàn bộ dân số trên trái đất tử vong vì bệnh dịch. Chính quyền dùng cỗ máy thời gian đưa các nhà khoa học quay trở về quá khứ truy tìm nguồn gốc ban đầu của bệnh dịch và danh tính kẻ phát tán loại virus chết người.
Thông tin phim:
Ngày phát hành: 5 tháng 1, 1996 (Hoa Kỳ)
Đạo diễn: Terry Gilliam
Quay phim: Roger Pratt
Nhạc được soạn bởi: Paul Buckmaster
Giải thưởng: Giải Quả cầu vàng cho Nam diễn viên điện ảnh phụ xuất sắc nhất

5. Time Bandits (1891)

Time Bandits là một bộ phim giả tưởng năm 1981 do Terry Gilliam sản xuất và đạo diễn. Phim có sự tham gia của Jim Broadbent, Ian Holm, Peter Vaughan, Katherine Helmond, Michael Palin và Jack Purvis.
Đây là phim phiêu lưu xuyên thời gian kể về một cậu bé 11 tuổi trở về quá khứ khi 6 ngôi sao nhỏ bé đưa cậu đi xuyên qua một cái cổng phép thuật. Sau đó cậu phát hiện ra rằng những ngôi sao bé nhỏ này vì trộm một bản đồ xuyên không với mong muốn trở nên giàu có nên phải chạy trốn khỏi "đấng tối cao".
Thông tin phim
Ngày phát hành: 10 tháng 7, 1981 (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland)
Đạo diễn: Terry Gilliam
Phòng vé: 42,37 triệu USD
Ngân sách: 5 triệu USD
Tác giả kịch bản: Terry Gilliam, Michael Palin

6. Planet of the Apes (1968)

Trong phim du hành vượt thời gian Hành tinh khỉ, sau thời gian dài ngủ đông, bốn phi hành gia tỉnh dậy trong chuyến hành trình với vận tốc gần bằng vận tốc ánh sáng. Sau đó, họ phát hiện một hành tinh lạ và lúc này đã là năm 3978. Từ đây, vô vàn chuyện kỳ lạ đã xảy ra khiến họ không thể hiểu nổi vì sao có thể xảy ra.
Thông tin phim:
Ngày phát hành: 27 tháng 3, 1968 (Hoa Kỳ)
Đạo diễn: Franklin J. Schaffner
Tác giả truyện: Pierre Boulle
Phỏng theo: Hành tinh khỉ
Nhạc được soạn bởi: Jerry Goldsmith

7. Star Trek IV: The Voyage Home (1986)

Star Trek IV: The Voyage Home là phim du hành vượt thời gian hay nhất mọi thời đại. Đô đốc Kirk chỉ huy con tàu vũ trụ Enterprise ở thế kỷ XXIII quay trở về thế kỷ XX thưc hiện nhiệm vụ ngược thời gian để bắt một vài con cá voi về nghiên cứu. Họ phải cải trang để có thể tránh bị người của thế kỷ XX phát hiện ra.

Thông tin phim:
Ngày phát hành: 26 tháng 11, 1986 (Hoa Kỳ)
Đạo diễn: Leonard Nimoy
Nhạc được soạn bởi: Leonard Rosenman
Phòng vé: 133 triệu USD
Tác giả kịch bản: Nicholas Meyer, Harve Bennett, Steve Meerson, Peter Krikes

8. Bill & Ted’s Excellent Adventure (1989)

Bill and Ted's Excellent Adventure (Cuộc phiêu lưu kỳ thú của Ted và Bill) kể về hai cậu học sinh là Ted và Bill (Alex Winter) trong chuyến du hành thời gian. Trong phim này diễn viên nổi tiếng phim Ma trận la Reeves hóa thân thành cả hai nhân vật Logan and Evil Ted. Evil Ted là một bản sao robot được gửi về quá khứ nhằm chống lại sự thống trị của Wyld Stallyns trong lịch sử.
Thông tin phim:
Ngày phát hành: 17 tháng 2, 1989 (Hoa Kỳ)
Đạo diễn: Stephen Herek
Phòng vé: 40,5 triệu USD
Ngân sách: 10 triệu USD
Tác giả kịch bản: Ed Solomon, Chris Matheson

9. Safety Not Guaranteed

Trong phim An toàn không được bảo đảm, nhân vật Aubrey Plaza gây ấn tượng với khán giả bởi tính cách khá hay ho của cô nàng. Bạn diễn của cô - Mark Duplass cũng hấp dẫn không kém. Cặp đôi này đã dẫn dắt người xem tới một cuộc hành trình khám phá bản thân để mở rộng trái tim và trí tưởng tượng ngọt ngào, theo cùng một cách.

Thông tin phim:
Ngày phát hành: 8 tháng 6, 2012 (Hoa Kỳ)
Đạo diễn: Colin Trevorrow
Ngân sách: 750.000 USD
Nhạc được soạn bởi: Ryan Miller
Giải thưởng: Giải Tinh thần độc lập cho Kịch bản đầu tay hay nhất

10. Deja Vu (2016)

Mỗi người đều ít nhiều có những cảm giác ngờ ngợ về những người mới gặp dường như đã từng biết họ trước đây. Nhưng đó chỉ là ngờ ngợ và điều gì sẽ xảy ra nếu thật sự bạn đang nhận thông điệp từ quá khứ?
Thông tin phim:
Ngày phát hành: 22 tháng 11, 2006 (Hoa Kỳ)
Đạo diễn: Tony Scott
Nhạc được soạn bởi: Harry Gregson-Williams
Bài hát nổi bật: Coming Back to You
Tác giả kịch bản: Terry Rossio, Bill Marsilii

11. Edge of Tomorrow (2014)

Edge of Tomorrow là phim khoa học viễn tưởng hợp tác giữa Anh và Mỹ được đạo diễn bởi Doug Liman dựa theo light novel All You Need Is Kill của Hiroshi Sakurazaka. Phim có sự tham gia của tài tử Tom Cruise, Emily Blunt, và Bill Paxton. 

Thông tin phim:
Ngày phát hành: 28 tháng 5, 2014 (Indonesia)
Đạo diễn: Doug Liman
Phỏng theo: All You Need Is Kill
Phòng vé: 370,5 triệu USD
Ngân sách: 178 triệu USD

12. Interstellar (2014)

Hố đen tử thần (tựa gốc tiếng Anh: Interstellar) là một bộ phim khoa học viễn tưởng do Christopher Nolan làm đạo diễn. Phim sở hữu những diễn viên nổi tiếng như Matthew McConaughey, Anne Hathaway, Jessica Chastain, Bill Irwin, Ellen Burstyn và Michael Caine. Bộ phim được sản xuất bởi Nolan, Emma Thomas và Lynda Obst. Hố đen tử thần kể về một nhóm nhà du hành vũ trụ bằng cách xuyên qua hố đen. 
Thông tin phim:
Ngày phát hành: 26 tháng 10, 2014 (Hoa Kỳ)
Đạo diễn: Christopher Nolan
Nhạc được soạn bởi: Hans Zimmer
Ngân sách: 165 triệu USD
Giải thưởng: Giải Oscar cho Kỹ xảo xuất sắc nhất,

13. Sleeper (1973)

Phim lấy bối cảnh tương lai xa xôi của Trái Đất, khi khoa học kỹ thuật phát triển vượt bậc có thể hồi sinh người chết, chế tạo được cỗ máy thời gian. Một chủ cửa hàng được hồi sinh vào một thế giới trong tương lai để chống lại chính quyền áp bức...

Thông tin phim:
Ngày phát hành: 17 tháng 12, 1973 (Hoa Kỳ)
Đạo diễn: Woody Allen
Giải thưởng: Giải Hugo cho Tác phẩm Chính kịch hóa xuất sắc nhất, Giải Nebula cho Kịch bản hay nhất
Tác giả kịch bản: Woody Allen, Marshall Brickman, H. G. Wells
Nhà phân phối: United Artists

14. Star Trek: First Contact (1996)

Phim du hành vượt thời gian hay nhất mọi thời đại Star Trek 8: First Contact lấy bối cảnh vào thời gian này là thế kỉ 24 và con tàu được trang bị đầy đủ Enterprise-E sẵn sàng làm nhiệm vụ. Họ dừng lại ở thế kỉ 21, cơ hội duy nhất ngăn chặn Borg tiêu diệt trái đất chính là giúp Zefram Cochrane. 
Thông tin phim:
Ngày phát hành: 18 tháng 11, 1996 (Hollywood, Florida)
Đạo diễn: Jonathan Frakes
Nhạc được soạn bởi: Jerry Goldsmith
Bài hát nổi bật: Main Title / Locutus
Phòng vé: 146 triệu USD

15. Looper (2012)

Sát Thủ Xuyên Không là một phim xuyên không khoa học viễn tưởng được phát hành năm 2012. Bộ phim được viết và đạo diễn bởi Rian Johnson, với sự hợp tác làm phim giữa hai nước Hoa Kỳ và Trung Quốc.

Thông tin phim:
Ngày phát hành: 27 tháng 9, 2012 (Úc)
Đạo diễn: Rian Johnson
Ngân sách: 30 triệu USD
Phòng vé: 176,5 triệu USD
Đề cử: Giải Sự lựa chọn của Các nhà phê bình điện ảnh cho Phim Hành động hay nhất, 

16. The Girl Who Leapt Through Time (2006)

Cô gái đi xuyên thời gian là anime xuyên không du hành thời gian lãng mạn công chiếu năm 2006, Hosoda Mamoru đạo diễn và Okudera Satoko viết kịch bản. Khi cô bé lớp 12 (17 tuổi), Makoto nhận được sức mạnh để “nhảy cóc thời gian”, cô bé nghĩ ngay đến chuyện nhảy cóc để kiếm điểm và thoả mãn bản thân. Tuy nhiên, cô bé đã nhận ra là thay đổi quá khứ không dễ đến thế. Cô còn dùng sức mạnh này để thay đổi tương lai của cô và bạn bè cô.
Thông tin phim:
Ngày phát hành: 15 tháng 7, 2006 (Nhật Bản)
Đạo diễn: Mamoru Hosoda
Phỏng theo: The girl who leapt through time
Bài hát nổi bật: Natsuzora (Opening theme)
Diễn viên: Riisa Naka, Takuya Ishida, Mitsutaka Itakura

17. Army of Darkness (1993)

Army of Darkness kể về 'người được chọn' Ash trong lúc đánh trả ma cây vô tình đọc nhầm thần chú nên quay trở về quá khứ. Ash lạc về năm 1300 khi vua Athur trị vì, anh bị bắt giam vì nghi là nội gián. Sau khi mọi việc được làm rõ, Ash được tiếp đón nồng hậu nhưng vô tình đánh thức đoàn quân bóng tối. Anh trở thành lãnh đạo, huấn luyện mọi người, đương đầu với đội quân ma quỷ. 

Thông tin phim:
Ngày phát hành: 19 tháng 2, 1993 (Hoa Kỳ)
Đạo diễn: Sam Raimi
Ngân sách: 11 triệu USD
Phòng vé: 25,5 triệu USD
Tác giả kịch bản: Sam Raimi, Ivan Raimi

18. Run Lola Run (1998)

Nội dung độc đáo của phim online này là ở chỗ nó thuộc loại : Alternative history và Time loop (giả thuyết - vòng lặp thời gian) khi nhân vật Lola có 20 phút để chạy hết tốc lực và phải tìm ra 100.000 Mark để cứu người yêu, mỗi lần bị thất bại, Lola lại được phép quay ngược thời gian 20 phút để thử một giải pháp khác. Có 3 lần thử như vậy, mỗi lần Lola chạy nhanh hơn, chọn đường khác và giải pháp khác.
Thông tin phim:
Ngày phát hành: 20 tháng 8, 1998 (Đức)
Đạo diễn: Tom Tykwer
Quay phim: Frank Griebe
Tác giả kịch bản: Tom Tykwer
Giải thưởng: Giải phim Đức cho Phim hay nhất, 

19. Predestination (2014)

Trong phim này, khi cỗ máy thời gian vô tình được tìm thấy thì một người trong tổ chức đặc biệt được chọn. Anh ta có nhiệm vụ quay ngược thời gian để ngăn chặn các cuộc khủng bố. Đây là nhiệm vụ vô cùng quan trọng vì nếu như chuyến đi thất bại, những con người vô tội sẽ ngã xuống bởi những kẻ khủng bố độc ác nhất.

Thông tin phim:
Ngày phát hành: 13 tháng 6, 2014 (Việt Nam)
Các đạo diễn: Peter Spierig, Michael Spierig
Phòng vé: 4,3 triệu USD
Giải thưởng: Giải AACTA cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất
Đề cử: Giải AACTA cho Chỉ đạo xuất sắc nhất

20. Donnie Darko (2001)

Donnie Darko là một bộ phim kinh dị tâm lý kịch bản và đạo diễn bởi Richard Kelly và ra mắt năm 2001. Với các diễn viên Jake Gyllenhaal, Jena Malone, và Mary McDonnell. Bộ phim nói về 1 thanh niên bị ám ảnh bởi những hình ảnh về ngày tận thế. 
Thông tin phim:
Ngày phát hành: 19 tháng 1, 2001 (Hoa Kỳ)
Đạo diễn: Richard Kelly
Tác giả kịch bản: Richard Kelly
Ngân sách: 4,5 triệu USD
Giải thưởng: Giải Nghệ sĩ trẻ Hollywood cho Diễn xuất đột phá

21. X-Men: Days of Future Past (2014)

X-Men: Ngày cũ của tương lai là một bộ phim siêu anh hùng 2014 dựa tên nhân vật hư cấu X-Men xuất hiện trên Marvel Comics. Trong phần phim này, Người Sói (Hugh Jackman) được gửi về quá khứ để giúp đỡ giáo sư X (James McAvoy), Magneto (Michael Fassbender) và các dị nhân của X-Men: First Class ngăn chặn sự trỗi dậy của Sent.

Thông tin phim:
Ngày phát hành: 23 tháng 5, 2014 (Việt Nam)
Đạo diễn: Bryan Singer
Phòng vé: 747,9 triệu USD
Nhạc được soạn bởi: John Ottman
Ngân sách: 200 triệu USD

22. Source Code (2011)

Mã Nguồn là một bộ phim hành động, khoa học viễn tưởng của Mỹ sản xuất năm 2011, đạo diễn bởi Duncan Jones, kịch bản bởi Ben Ripley, với sự tham gia diễn xuất của Jake Gyllenhaal, Michelle Monaghan, Vera Farmiga, và Jeffrey Wright. 
Thông tin phim:
Ngày phát hành: 28 tháng 3, 2011 (Hollywood)
Đạo diễn: Duncan Jones
Phòng vé: 147,3 triệu USD
Tác giả kịch bản: Ben Ripley
Ngân sách: 32 triệu USD (2011)

23. Timecrimes (2007)

Los Cronocrimenes là bộ phim xuyên không kể về một người đàn ông tên Hector di chuyển đến một ngôi nhà mới với vợ. Một buổi tối, khi nhìn qua ống nhòm anh nhìn thấy một cô gái khỏa thân trong rừng. Anh quyết định đi tới đó chỉ để thấy rằng cùng một cô gái đang nằm trên một tảng đá. Đột nhiên, một người đàn ông với một băng che mặt màu hồng đâm Hector bằng kéo.

Thông tin phim:
Ngày phát hành: 16 tháng 11, 2007 (Tây Ban Nha)
Đạo diễn: Nacho Vigalondo
Ngân sách: 2,6 triệu USD
Phòng vé: 553.198 USD
Tác giả kịch bản: Nacho Vigalondo

24. Time After Time (1979)

Phim du hành thời gian hay nhất mọi thời đại kể về nhà văn vô danh H.G. Wells công bố phát minh của mình là cỗ máy thời gian tại London năm 1893. Nhưng không ngờ rằng, bác sĩ John Stevenson chính là tên sát nhân Jack Đồ Tể chuyên giết người không gớm tay cũng có mặt. Khi cảnh sát tìm đến bắt hắn thì hắn nhảy lên cỗ máy và vượt thời gian đến Manhattan ở thời hiện đại. Quyết không để tên đồ tể trốn thoát, Wells ngay lập tức đuổi theo hắn và hành trình truy bắt vượt thời gian bắt đầu.
Thông tin phim:
Ngày phát hành: 31 tháng 8, 1979 (Hoa Kỳ)
Đạo diễn: Nicholas Meyer
Ngày phát hành DVD: 2 tháng 9, 2008
Nhạc được soạn bởi: Miklós Rózsa
Các nhà sản xuất: Herb Jaffe, Steve Hayes

25. Flight of the Navigator (1986)

Trên đường đi đón em trai, David Freeman bị ngã trong rừng và ngất đi. Sau khi tỉnh lại, cậu về được nhà và không khỏi ngỡ ngàng vì gặp toàn người lạ. Được cảnh sát giúp đỡ đoàn tụ với gia đình thì một lần nữa, David lại bất ngờ khi biết rằng đã 8 năm trôi qua kể từ khi mình ''mất tích'' và không hề lớn lên...
Thông tin phim:
Ngày phát hành: 30 tháng 7, 1986 (Hoa Kỳ)
Đạo diễn: Randal Kleiser
Ngân sách: 9 triệu USD
Các công ty sản xuất: Công ty Walt Disney, Walt Disney Pictures, Producers Sales Organization
Nhạc được soạn bởi: Alan Silvestri, John Farrar

26. Frequency (2000)

Một ngày nọ Thanh tra Raimy phát hiện ra chiếc điện đàm ở nhà kho của mình còn hoạt động được và bất ngờ hơn nữa là nó được kết nối tới quá khứ với bố của cô ở năm 1996. Kể từ đó cô và bố mình cùng nhau điều tra phá các vụ án còn dang dở từ quá khứ cho tới hiện tại.

Thông tin phim:
Ngày phát hành: 28 tháng 4, 2000 (Hoa Kỳ)
Đạo diễn: Gregory Hoblit
Nhạc được soạn bởi: Michael Kamen
Tác giả kịch bản: Toby Emmerich
Bài hát nổi bật: When You Come Back to Me Again

27. Men in Black 3 (2012)

Điệp viên áo đen 3 là một bộ phim hành động khoa học viễn tưởng xen lẫn rất nhiều tình huống phim hài hước nhất. Phim được đạo diễn bởi Barry Sonnenfeld và có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như Will Smith, Tommy Lee Jones và Josh Brolin. 
Điệp viên J và Điệp viên K giữ nhiệm vụ bảo vệ thế giới khỏi các âm mưu của các thế lực ngoài địa cầu. Tuy nhiên, Điệp viên J sẽ phải trở về quá khứ cộng tác cùng Điệp viên K thời trẻ một cuộc phiêu lưu mới với những pha hành động mạo hiểm tới nghẹt thở xen lẫn những tình huống hài hước bắt đầu
Thông tin phim:
Ngày phát hành: 25 tháng 5, 2012 (Việt Nam)
Đạo diễn: Barry Sonnenfeld
Phòng vé: 624 triệu USD
Ngân sách: 215 triệu USD
Nhạc được soạn bởi: Danny Elfman, Christopher Young

28. Timecop (1994)

Timecop là một phim du hành vượt thời gian với phần hành động mãn nhãn. Phim được sản xuất năm 1994 bởi đạo diễn Mỹ Peter Hyams thực hiện với phần kịch bản của Mike Richardson và Mark Verheiden. Phim có sự tham gia của diễn viên hành động Jean-Claude Van Damme. 

Vào năm 1994, chàng cảnh sát Max Walker đang say giấc cùng vợ con thì những tên sát nhân xông vào nhà ra tay tàn nhẫn quyết giết vợ chồng anh. Max may mắn sống sót nhưng vợ anh chết thảm. Anh đau buồn tìm mọi cách truy tìm manh mối bọn sát nhân nhưng không thành. Đến năm 2004, cỗ máy quay ngược thời gian được chế tạo, Max quay về quá khứ để cứu vợ mình và giết bọn tội phạm tàn ác năm xưa lại để trả thù.
Thông tin phim:
Ngày phát hành: 16 tháng 9, 1994 (Hoa Kỳ)
Đạo diễn: Peter Hyams
Phòng vé: 101,6 triệu USD
Ngân sách: 27 triệu USD
Nhạc được soạn bởi: Mark Isham

29. Peggy Sue Got Married

Được đạo diễn bởi Ford Coppola, Peggy Sue Got Married là bộ phim từng được đề cử giải Oscar với sự góp mặt của nam diễn viên Nicolas Cage. Phim kể về Peggy Sue (Kathleen Turner), khi cô chuẩn bị ly hôn với người yêu thời trung học của cô Charlie (Cage). Cô ấy bị ngất xỉu, thấy mình trở lại khoảng thời gian ở trung học, suốt bộ phim, cô cố gắng tách mình ra khỏi Charlie. Tuy nhiên, quá khứ giúp Peggy nhận thấy giá trị của tương lai và người yêu của đời mình.
Thông tin phim:
Ngày phát hành: 10 tháng 10, 1986 (Hoa Kỳ)
Đạo diễn: Francis Ford Coppola
Bài hát nổi bật: Peggy Sue Got Married
Nhạc được soạn bởi: John Barry
Giải thưởng: Giải của Ủy ban Quốc gia về Phê bình Điện ảnh cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất

30. Groundhog Day

Groundhog Day là một bộ phim hài ra mắt vào năm 1993 được Harold Ramis đạo diễn, gồm các diễn viên Bill Murray và Andie MacDowell. Kịch bản bộ phim được viết bởi Danny Rubin và Harold Ramis và được dựa trên một câu chuyện của Rubin. 

Trong phim, Murry đóng vai Phil Connors, một nhà khí tượng truyền hình ở Pittsburgh trong một lần được gởi đi làm việc mà anh ta ghét là tường thuật lại diễn biến của sự kiện Ngày Groundhog hằng năm vào ngày 2 tháng 2 ở Punxsutawney đã phải sống đi sống lại nhiều lần chính ngày lễ đó. 
Thông tin phim:
Ngày phát hành: 12 tháng 2, 1993 (Hoa Kỳ)
Đạo diễn: Harold Ramis
Các ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Ý
Tác giả kịch bản: Harold Ramis, Danny Rubin
Giải thưởng: Giải BAFTA cho Kịch bản gốc hay nhất
Top 30 phim du hành vượt thời gian hay nhất mọi thời đại hẳn mang đến cho bạn những bộ phim xuyên không hay nhất. Và rất đa dạng, phong phú về thể loại: hài hước, hành động, hack não về dòng thời gian, vòng lặp thời gian... Đừng ngại chia sẻ bài viết để mọi người cùng xem, bạn nhé!
Xem thêm:

Comments

  1. Mình tìm mãi không thấy 1 phim mà anh chàng đặc vụ dùng cổ máy thời gian quay về quá khứ để ngăn chặn tên tội phạm. Phim đã từng đc chiếu trên htv7. Mỗi tập đều vậy, hồi đó xem cứ bảo là siêu nhân

    ReplyDelete

Post a Comment

» Sử dụng tài khoản Google của bạn để bình luận.
» Không spam link, nếu spam sẽ bị chặn và nhận xét của bạn sẽ không được hiển thị.
» Khi đăng nhập xong, bạn nhấn vào chữ Thông báo cho tôi để nhận phản hồi.