Top 12 sự thật về Jong Hyun (SHINee) nhất định bạn phải biết

Top 12 sự thật về Jong Hyun (SHINee) nhất định bạn phải biết

Kim Jong Hyun (SHINee) được đánh giá là một trong những idol sở hữu giọng hát truyền cảm nhất K POP. Top sự thật về Kim Jong Hyun (SHINee) nhất định bạn phải biết sau cái chết của Kim Jong Hyun (SHINee).

Kim Jong-hyun là thành viên nhóm nhạc SHINee

1. Kim Jong Hyun là thành viên nhóm nhạc SHINee

Kim Jong Hyun sinh ngày 8 tháng 4 năm 1990 là thành viên nhóm nhạc SHINee. Đây là một nhóm nhạc nam R&B của Hàn Quốc được thành lập bởi SM Entertainment.
Nghĩa của "SHINee" là là "Những người được ánh sáng chiếu rọi" với hi vọng nhóm nhạc trở thành thần tượng của fan âm nhạc với nhiều quốc tịch và lứa tuổi khác nhau trên toàn thế giới. 5 thành viên của nhóm gồm: Onew, Jonghyun, Key, Minho và Taemin. Trong đó nhóm trưởng là Onew và em út là Taemin.
Jonghyun còn là thành viên nhóm nhạc nhỏ SM the ballad.

2. Kim Jong Hyun từng là thực tập sinh của SM

Jong Hyun từng là một nhân viên của SM Entertainment và tài năng của anh được phát hiện khi đang biểu diễn một chương trình ngoài trời với ban nhạc. Jong Hyun thường chơi bass trong ban nhạc của mình trước khi trở thành thực tập sinh của SM.

3. Kim Jong Hyun từng viết lời cho rất nhiều bài hát

Ngoài tài năng ca hát được các bậc ca sĩ tiền bối khen ngợi vì Jonghyun đã từng nói: "Tôi hát với cả linh hồn của mình". Kim Jong Hyun từng viết lời cho rất nhiều bài hát như "Juliette", "UP & DOWN", "Obsession" và "Honesty" - 1 bài hát dành cho SHINee World. 

4. Trở thành thành viên của SHINee vào 25/5/2008

Sau thời gian được Công ty giải trí Âm nhạc SM (SM Entertainment) đào tạo Jong Hyun tham gia nhóm nhạc hiện đại SHINee vào 25/5/2008. Nhóm nhạc này từng phát hành hai album và mini album tại Hàn Quốc và album tại Nhật Bản và rất thành công về thương mại.

5. Jong Hyun từng biểu diễn tại Hội nghị thượng đỉnh G20 được tổ chức tại Seoul.

Tháng 10 năm 2010, Jonghyun đã hợp tác với 20 ca sĩ hay thành viên trong các nhóm nhạc khác thể hiện ca khúc thành công "Let's Go" cho Hội nghị thượng đỉnh G20 được tổ chức tại Seoul.

6. Jong Hyun từng đóng phim

Chàng ca sĩ đa năng này từng tham gia 2 tập phim Song Immortal của kênh truyền hình KBS2TV cùng với Taemin. Năm 2011, Jonghyun thể hiện ca khúc "So Goodbye" trong bộ phim truyền hình "City Hunter" (Thợ Săn Thành phố) do Park Min Young và Lee Min Ho.

7. Jong Hyun là đại diện của hãng quần áo thời trang Carven của Pháp

Nhờ ngoại hình điển trai và nổi tiếng nên năm 2012, Jong Hyun được hãng thời trang Carven của Pháp mời làm đại diện. Jonghyun cũng tham gia chụp hình cùng với Taemin trong buổi chụp kỷ niệm của SM Entertainment.

8. Jong Hyun và Key từng bị bị chấn thương vào ngày 12/10/2010

Chàng ca sĩ điển trai khi biểu diễn đại hội âm nhạc hữu nghị Hàn Quốc - Indonesia vào 12/10/2010 tại Indonesia thì bị thương ở mắt cá chân. SM tuyên bố rằng vết thương của anh không nặng cho lắm nên chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là khỏi. Sau khi khỏi Jong Hyun phát hành single của nhóm "Hello".

9. Jong Hyun và Shin Se Kyung từng hẹn hò với nhau

Jong Hyun và Shin Se Kyung, một nữ diễn viên Hàn Quốc từng hẹn hò nhau. Thế nhưng, chỉ vài tháng là chia tay do áp lực của Namoo Actors và SM Entertainment khiến fan hâm mộ của 2 người này rất phẫn nộ. Ngày 30/06/2011 cặp đôi thông báo chính thức chia tay nhau nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

10. Jong Hyun qua đời ngày 18/12/2017

Ngày 18/12, Naver đưa tin nam ca sĩ Kim Jong Hyun (SHINee) được tìm thấy tại nhà riêng trong tình trạng nguy kịch. Khi cảnh sát tới, Jong Hyun đang ở trong trạng thái vô thức tại căn hộ riêng thuộc khu Chungdam, Seoul.
Xung quanh nam ca sĩ là các lò than đang được đốt cháy. Jong Hyun nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Anh qua đời tại bệnh viện.
Nguyên nhân ban đầu cái chết của Jong Hyun được xác định là ngạt khí than.

11. Bài đăng cuối cùng của nam ca sĩ Jong Hyun trên Instagram là vào ngày 20/11

Đây cũng là những dòng cuối cùng chàng ca sĩ điển trai này viết trên mạng xã hội. Từ 20/11, Jong Hyun đã dừng đăng hình lên Instagram và hình cuối cùng nam ca sĩ đăng lên là ảnh chụp màn hình lời bài hát của nhóm nhạc Dear Cloud với dòng trạng thái: "Cầu cho bạn không đau khổ".

12. Trước khi tìm đến cái chết Jong Hyun từng nhắn tin cho chị gái

Theo JoongAng Ilbo, trước khi tự tử bằng cách đốt than nâu, Jong Hyun đã nhắn tin cho chị mình rằng "Em đã khổ sở đến tận bây giờ rồi. Hãy để em đi. Hãy nói rằng em đã vất vả rồi đi. Đây là lời chào cuối cùng".

Jong Hyun (SHINee) đã ra đi mãi mãi nhưng chắc rằng những ca khúc anh thể hiện vẫn còn mãi trong lòng những fan hâm mộ. Mặc dù rất sốc, rất buồn nhưng hãy cùng cầu nguyện cho Jong Hyun (SHINee) các bạn nhé.

Comments

  1. Đăng bài Shinee JongHyun mà lại để hình ảnh của thành viên cùng tên nhóm CN Blue?

    ReplyDelete
  2. Cám ơn bạn! Chắc có sự nhầm lẫn! Để trainghiemhay chỉnh sửa lại!

    ReplyDelete

Post a Comment

» Sử dụng tài khoản Google của bạn để bình luận.
» Không spam link, nếu spam sẽ bị chặn và nhận xét của bạn sẽ không được hiển thị.
» Khi đăng nhập xong, bạn nhấn vào chữ Thông báo cho tôi để nhận phản hồi.