Top 6 trang tuyển cộng tác viên viết bài online tốt nhất, uy tín nhất

Top 6 trang tuyển cộng tác viên viết bài online tốt nhất, uy tín nhất

Top 6 trang tuyển cộng tác viên viết bài online tốt nhất, viết bài cho báo, viết bài tại nhà... Bạn đam mê viết lách muốn có công việc viết bài online tại nhà ổn định, kiếm thêm tiền trang trải cuộc sống hãy tham khảo 8 trang tuyển cộng tác viên viết bài online uy tín này nhé!

6 trang tuyển cộng tác viên viết bài online uy tín nhất

1. Sống mới (songmoi.vn)

Trang tuyển cộng tác viên viết bài online tốt nhất, uy tín nhất mà Trải Nghiệm Hay giới thiệu đến các bạn chính là Sống mới. Sống mới tuyển cộng tác viên viết bài rất thường xuyên với đề tài đa dạng, phong phú, chỉ cần bạn có khả năng viết tốt, yêu thích công việc là có thể trở thành cộng tác viên online của Sống mới. 
Đặc biệt, Sống mới là một trang báo mạng chính thức, do đó yêu cầu về bài viết đòi hỏi mới nhất, chất nhất, hình ảnh tự chụp đẹp, ấn tượng càng được ưu tiên. Sống mới có rất nhiều chuyên mục phù hợp với khả năng của từng cộng tác viên như Sống chất, Góc nhìn, Tin lên kệ, Công nghệ... Chuyên mục thu hút được nhiều cộng tác viên nhất chính là ẩm thực giới thiệu đặc sản ngon nhất của vùng miền trong cả nước và cả nước ngoài.
Nhuận bút của Sống mới cũng khá cao 100 ngàn một bài, nếu bài của bạn có lượt view cao nhuận bút có thể cao hơn nữa. Nhuận bút được chuyển vào tài khoản của bạn vào ngày 10 hàng tháng.
Trước tiên, bạn cần gửi 1 bài dự tuyển cho báo. Nếu bài được chọn, bạn sẽ trở thành cộng tác viên chính thức của báo và tha hồ thể hiện tài năng của mình.

Sống mới tuyển cộng tác viên viết bài online
Bạn có thể liên hệ và gửi bài cho Sống mới theo địa chỉ mail: 
  • toasoan@songmoi.vn

2. Ohay.tv

Ohay TV là một trang web cộng đồng được thành lập khoảng 3 năm trở lại đây. Tuy còn non trẻ nhưng Nhóm quản trị Ohay TV là những bạn trẻ năng nổ, nhiệt tình, có tâm mong muốn mang lại cho cộng đồng những bài viết hay nhất, chất lượng nhất, hữu ích nhất. Vì thế, không bao lâu, Ohay TV đã trở thành trang web nổi tiếng trong cộng đồng mạng với rất nhiều cộng tác viên viết bài online tốt nhất.
Ohay TV mang đến cho cộng tác viên cách tính nhuận bút rất khác biệt so với những trang báo khác. Đó là tạo cho bạn một tài khoản Google Adsense và bạn hưởng 100% doanh thu quảng cáo từ bài viết của bạn. Vì thế, bài viết của bạn càng chất, càng hữu ích, có sức lan tỏa thì nhuận bút là vô cùng cao. 

Ohay TV tuyển cộng tác viên viết bài online
Để trở thành cộng tác viên Ohay TV bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

3. Toplist.vn

Toplist.vn là website hoạt động được khoảng 2 năm nay, chuyên về lĩnh vực tổng hợp Top về thương hiệu, sản phẩm thậm chí là bất kỳ nội dung hay chủ đề nào đó thật sự hữu ích cho cộng đồng. Toplist mong muốn trở thành cộng đồng chia sẻ top hàng đầu, chính xác nhất Việt Nam. 

Để có thể trở thành cộng tác viên của Toplist bạn cần có một tài khoản Facebook. Sau đó, truy cập và đăng nhập vào toplist rồi chọn chủ đề viết và chờ phản hồi từ ban quản trị Toplist. Nếu bài viết được chọn, bạn được nhuận bút và tiếp tục viết bài tiếp theo.
Bài viết trên Toplist cho phép bạn tổng hợp, coppy từ nhiều nguồn nhưng chú ý không quá 40% nội dung trùng lặp.
Nhuận bút của Toplist khởi đầu là 20 ngàn/ bài nhưng cũng có bài viết đạt doanh thu 500 ngàn thậm chí hơn. Nhuận bút sẽ được gửi vào mùng 1-5 hàng tháng qua tài khoản ngân hàng hoặc qua thẻ nạp điện thoại.

Toplist tuyển cộng tác viên viết bài online

Bạn tham khảo cách thức trở thành cộng tác viên Toplist.vn TẠI ĐÂY.

4. Blog Ăn Chơi (bloganchoi.com)

Blog Ăn Chơi thường xuyên tuyển dụng cộng tác viên viết bài online uy tín nhất, tốt nhất. Blog Ăn Chơi có nhiều chuyên mục phong phú, đa dạng, đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ đam mê viết lách. Không chỉ chấp nhận bài tự viết, trang web này còn chấp nhận những bài dịch chất lượng từ các web nước ngoài.

Blog Ăn Chơi tuyển cộng tác viên viết bài online
Yêu cầu của trang web này như sau:
  • Thời gian làm việc linh hoạt, viết bài và đăng bài tại nhà 
  • Chỉ yêu cầu CTV viết đúng yêu cầu, bài viết có chất lượng, có tính sáng tạo và thị hiếu thông tin của người đọc;
Mức thu nhập nhuận bút được tính tự động bao gồm :
  • Tiền nhuận bút trên mỗi bài viết;
  • Tiền theo số view;
  • Tiền chất lượng của bài viết;
  • Tiền liên kết sản phẩm;
  • Tiền top view theo chuyên mục;
  • Hưởng % thu nhập của các CTV khác do bạn giới thiệu;

5. Sách đến rồi chấm com (sachdenroi.com)

Bạn đam mê đọc sách lại có khả năng viết lách thì Sách đến rồi chấm com rất phù hợp với bạn. Trang web này chuyên về lĩnh vực review sách, cảm nhận về sách với mục đích lan tỏa niềm đam mê đọc sách đến cộng đồng.

Sách Đến Rồi chấm com tuyển cộng tác viên viết bài online
Khi trở thành cộng tác viên của Sách đến rồi chấm com, bạn sẽ có quyền lợi như sau:
  • 03 viết đầu tiên của bạn được chọn đăng thì web sẽ gửi đến bạn món quà trị giá 30.000đ/1 bài
  • Khi bài viết thứ 4 được đăng, bạn sẽ nhận được 50.000đ/1 bài và được tạo tài khoản cộng tác viên để chủ động đăng bài bất cứ lúc nào bạn muốn.
  • Khi bạn duy trì được tần suất đăng bài đều đặn 3 bài/tháng & liên tục trong 3 tháng. Chúc mừng bạn, bạn sẽ làm việc cùng với Ban quản trị web để thoả thuận một mức lương cụ thể.
  • Nhuận bút sẽ được thanh toán từ ngày 1-3 hàng tháng thông qua chuyển khoản ngân hàng nội địa một lần cho tất cả các bài viết trong tháng đã được đăng trên SachDenRoi.com
  • Ngoài ra bạn cũng được tham gia tất cả các sự kiện, huấn luyện… do SachDenRoi.com và đối tác tổ chức.

6. Lozimom (lozimom.com)

Bạn muốn kiếm thêm thu nhập từ viết bài online tại nhà? Bạn tìm kiếm một trang viết bài tại nhà tốt nhất, uy tín nhất thì lozimom.com là lựa chọn thích hợp. Bạn đam mê làm đẹp, thời trang, mua sắm hay muốn chia sẻ những kinh nghiệm thú vị về con cái, gia đình, cuộc sống hoặc những trải nghiệm của bạn thì hãy trở thành cộng tác viên viết bài của lozimom.com.

Lozimom tuyển cộng tác viên viết bài online
Hiện tại, trang lozimom tuyển dụng các vị trí như: Viết bài, dịch bài, biên tập nội dung các bài viết về các lĩnh vực trong website Lozimom.com. Không sao chép hoặc viết bài khác với các lĩnh vực của web.

Cập nhật các trang tuyển cộng tác viên viết bài tại nhà 2018 tốt nhất, uy tín nhất 

1. blogchiasekienthuc.com
Trang blogchiasekienthuc.com là một trang tuyển cộng tác viên viết bài uy tín. Trang blogchiasekienthuc.com hoạt động khá lâu, bắt đầu từ năm 2015 đến nay. Hiện nay, trang blog này nằm trong top 400 trang web/ blog được truy cập phổ biến nhất tại Việt Nam trên tổng số hàng triệu trang web (cụ thể là xếp hạng 366 theo Alexa).  

Theo như thông tin tuyển cộng tác viên trên trang thì mỗi bài viết được chọn nhuận bút thời gian đầu là 30 ngàn/ bài. Sau đó, admin sẽ xem xét khả năng viết bài, văn phong, trình độ của người viết sẽ tăng nhuận bút lên từ từ. 
Đặc biệt, bài viết chất lượng, nội dung độc đáo và gây hiệu ứng mạnh thì nhuận bút có thể đến 100 – 200 ngàn/ bài. 
Ngoài ra, khi trở thành CTV của blogchiasekienthuc.com, bạn sẽ được hỗ trợ tài khoản Fshare Vip để bạn có nhu cầu download tài liệu với tốc độ nhanh nhất. 
Bạn tham khảo kỹ càng hơn yêu cầu bài viết trên blogchiasekienthuc.com.
2. khonggiansong.info
Trang khonggiansong.info đang có nhu cầu tuyển rất nhiều cộng tác viên viết bài cho website, làm việc tại nhà. 
Để trở thành CTV viết bài cho khonggiansong.info bạn cần đáp ứng yêu cầu là khả năng viết hoặc dịch thuật tốt, đặc biệt phải đam mê viết lách, viết những điều hữu ích cho mọi người.
Viết bài kiếm tiền nhuận bút trên khonggiansong.info khi bài được đăng bạn sẽ được nhuận bút theo qui định.
Để đăng ký trở thành CTV, bạn cần:
- Tham gia group https://www.facebook.com/groups/khonggiansongxanh.
Tham khảo những quy định viết bài theo các link dưới đây:
+ Hướng dẫn đăng ký chức năng viết bài: https://goo.gl/ZPUUXH.
+ Hướng dẫn viết bài:  https://goo.gl/FlScSr.
Nếu có ý trở thành CTV khonggiansong.info, bạn hãy dành thời gian xem thêm quy định về bài viết, hình thức thanh toán tại: https://goo.gl/OxstoD.
3. cafebitcoin.vn tuyển cộng tác viên viết bài seo, viết bài tại nhà 2018
Để có thể trở thành cộng tác viên và viết bài trên cafebitcoin.vn bạn cần có kiến thức nhất định về Phân tích thị trường.
Yêu cầu cụ thể như sau: 
- Bài viết theo kiểu top 10 coin (bạn cần chú ý viết từ cao xuống thấp). Bài viết khoảng 500 chữ, có hình ảnh, biểu đồ kỹ thuật.
- Bạn cần kết hợp nhận định cá nhân trong bài viết bên cạnh việc phân tích kỹ thuật.
- Cấu trúc bài viết đảm bảo đủ ba phần: Mở bài – Thân bài – Kết luận. Đặc biệt, bạn cần ghi nguồn và trích dẫn những nội dung copy.
- Bài viết khi gửi về sẽ được duyệt trong 24h.

Những bạn nào có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực này thì mình khuyến khích các bạn tham gia vì nhuận bút khá cao và có thưởng thêm nếu nội dung tốt:
- Bài biên dịch: 100.000 VNĐ/ bài
- Bài tự viết: 200.000 VNĐ/ bài
- Bạn yên tâm vì trang này sẽ trả nhuận bút bằng chuyển khoản sau 3 ngày bài viết được đăng. Ngoài ra, nếu bạn có năng lực thì sẽ được xét tuyển làm việc lâu dài tại công ty với mức đãi ngộ cao.
4. pubg360.net tuyển cộng tác viên viết bài online
PUBG360 hoạt động được gần 1 năm và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều game thủ PUBG. Để đáp ứng nhu cầu bài viết và hỗ trợ tốt cho người chơi thì PUBG360 tuyển CTV cung cấp thông tin và thủ thuật về game PUBG.

Điều kiện trở thành cộng tác viên PUBG360 khá đơn giản không qui định về bằng cấp hay học vấn mà chỉ cần bạn phải hiểu biết nhất định về game PUBG. Tất nhiên, phải có máy tính và điện thoại thông minh để làm việc.
Quyền lợi của cộng tác viên PUBG360:
- Không cần đến công ty, làm việc online tại nhà, thích hợp với học sinh, sinh viên
- Nhuận bút bài viết theo qui định của trang là 30 ngàn bài. Đặc biệt, bạn được thanh toán ngay sau khi bài viết được duyệt. Và có thể được tăng nhuận bút khi có đóng góp tích cực.
Yêu cầu của PUBG360 về nội dung bài viết:
- Đó là những thủ thuật hoặc mẹo khi chơi PUBG.
- Nếu copy từ trang khác thì phải chỉnh sửa 100%. 
- Mỗi bài viết cần có 1 ảnh. Tốt nhất là ảnh tự chụp.
- Bài viết ít nhất 400 chữ, trình bày rõ ràng, dễ hiểu.
- Không viết trùng nội dung đã có trên PUBG360.


Top trang tuyển cộng tác viên viết bài online tốt nhất, uy tín nhất mà Trải Nghiệm Hay giới thiệu đến các bạn đều được cộng đồng viết bài online đánh giá là tốt nhất, uy tín nhất. Vì thế bạn an tâm khi lựa chọn trang web phù hợp với nhu cầu của mình cũng như an tâm về chế độ nhuận bút, cách thức trả nhuận bút của web. Đừng ngại chia sẻ để bài viết đến được nhiều người hơn, bạn nhé!

Comments

  1. Mình đang làm cộng tác viên viết bài cho trang này uy tín và nhiều khoản thu nhập hấp dẫn. Nếu các bạn quan tâm thì xem chi tiết tại link https://bloganchoi.com/tuyen-cong-tac-vien-viet-bai-online/#gsc.tab=0

    ReplyDelete
  2. search đâu cũng thấy toplist, công nhận trang này tiện thật

    ReplyDelete
  3. Mình muốn làm ctv ai cần tuyển k ạ

    ReplyDelete

Post a Comment

» Sử dụng tài khoản Google của bạn để bình luận.
» Không spam link, nếu spam sẽ bị chặn và nhận xét của bạn sẽ không được hiển thị.
» Khi đăng nhập xong, bạn nhấn vào chữ Thông báo cho tôi để nhận phản hồi.