Top 40 lời chúc 20/10 hay nhất, ý nghĩa nhất tặng 'một nửa' yêu thương nhất

Top 40 lời chúc 20/10 hay nhất, ý nghĩa nhất tặng 'một nửa' yêu thương nhất

Lời chúc 20/10 hay nhất, lời chúc 20/10 ý nghĩa nhất, top 40 lời chúc 20/10 cho mẹ, vợ, người yêu, chị em gái và tất cả phái đẹp nhân ngày 20/10 - Ngày phụ nữ Việt Nam.

Lời chúc 20/10 hay nhất, ý nghĩa nhất
Lời chúc 20/10 hay nhất, ý nghĩa nhất dành tặng Mẹ

1. Mẹ yêu! Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 đã đến, chúng con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ. Con yêu mẹ mãi mãi.
2. Cuộc đời này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo nhất. Mẹ luôn yêu con cả bản thân, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con. Mẹ một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con. Sâu thẳm con tim không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ cả... 
3. Chúc mẹ luôn hạnh phúc – người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời con. Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Chúc mẹ có một ngày 20/10 - Ngày phụ nữ Việt Nam hạnh phúc trọn vẹn bên cha và gia đình thân yêu. 
4. Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn như ngày hôm nay. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc trong mọi ngày chứ không chỉ riêng “Ngày 20/10”. Mẹ bao giờ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.
5. Con thương gửi một nụ hôn đến mẹ nhân ngày 20/10. Con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con được gửi vào gió nụ hôn ấy mẹ yêu… Cảm ơn mẹ nhiều lắm! Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tới mẹ yêu quý nhất của con..
6. Mẹ! Con cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con trưởng thành. Ngày 20/10 con kính chúc mẹ mạnh khỏe, vui vẻ và điều đặc biệt nhất đó là lúc nào con cũng nhớ về mẹ. 

Lời chúc 20/10 hay nhất, ý nghĩa nhất tặng vợ yêu, người yêu
7. Vợ yêu của anh. Hôm nay 20/10 anh chúc vợ yêu của anh luôn vui vẻ, trẻ trung, quyến rũ. Anh yêu em.
8. Vợ yêu! Anh nhớ em từng nói với anh rằng, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu trời ban tặng cho anh một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 20/10 thật đẹp đối với vợ của anh.
9. Này 20/10 anh chúc vợ luôn tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào và hãy gìn giữ nuôi dưỡng mái ấm của hai vợ chồng nhé!
10. Anh chính đồng chí chồng. Đồng chí chồng chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi thiệt thoải mái và đặc biệt chúc đồng chí vợ luôn luôn xinh đẹp nhất.
Lời chúc 20/10 hay nhất, ý nghĩa nhất tặng vợ, người yêu
11.  Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 đến anh muốn nói với em rằng, em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh. Mãi mãi và duy nhất là người tình ngàn năm của anh.
12. Em yêu, hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam ngày để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh chân thành gửi tặng em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Cảm ơn tạo hóa đã mang em đã đến với cuộc đời anh.
13. Ngày 20-10 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả anh nữa. Ngày 20/10 anh được yêu thương chăm sóc em như tất cả mọi người. Anh thương chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào. 
14. Chúc em luôn vui vẻ và có được nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời.



15. Em yêu, 20/10 sắp đến, anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Ngày 20-10 trọn niềm vui hạnh phúc nha em.
16. Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!
17. Trên Trái Đất có biết bao nhiêu người. Anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ biết bao người còn lại không thể thay thế được em. Anh yêu em.
18. Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt của người anh yêu nhất, người đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc mừng 20/10 tới người anh yêu nhé! 

Lời chúc 20/10 hay nhất, ý nghĩa nhất tặng chị em gái và phái đẹp
19. Ngày 20/10 tôi xin dành tặng bạn lời chúc sức khỏe, vui vẻ, hát hay như chim sẻ, và có nhiều tài lẻ, nói chung là làm gì cũng suôn sẻ.
20 Chúc bạn sẽ có một tình yêu đẹp và sống hạnh phúc bên gia đình và người thân yêu của mình. Một lời chúc bạn vạn sự như ý. 
21. Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám, gửi tình yêu đến.



22. Ngày 20/10, chúc chị em phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu cánh đàn ông chúng tôi nhé!
23. Chúc bạn luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung và cười hoài trong ngày hôm nay.
24. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp mãi.
25. Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc từ phái nam trong ngày hôm nay.
26. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn, nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn trong cuộc sống.
27. Em gái của anh, ngày nào em còn bé mà giờ em đã trưởng thành, xinh đẹp nhất rồi. Nhân ngày 20/10, anh chúc em luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn trên đường đời và gặp được một nửa của đời mình.
28. Ngày 20/10 đã đến, anh chúc em một ngày thật nhiều tơi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác.



29. Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không bao giờ phai tàn theo thời gian.
30. Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn trong cuộc sống bộn bề lo toan này.
31. Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.
32. Ngày 20-10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.
33. Nhân ngày 20-10, chúc bạn có làn da mịn màng, chúc cho môi thắm dịu dàng, chúc cho chân trắng lại càng thêm xa.
34. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Chúc thiên thần của anh vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/10 nhé.


35. Chúc em một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi, ngập tràn hạnh phúc. Chúc em luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung và không bao giờ mất nụ cười duyên dáng nhất.
36. Phiên tòa ngày 20-10: Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào cuộc sống của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Tòa án quyết định em bị kết án chung thân cùng anh. Em có gì biện hộ không?
37. Em đã nhận được vé tàu ngày 20/10 chưa? Chuyến tàu đặc biệt này có hướng đi: các vì sao, người lái: tình yêu, phương tiện: trái tim, hành khách: em và anh.


38. Quý khách đang gọi đến tổng đài Tình yêu ngày 20/10: Quý khách có thể chia sẻ tất cả những niềm vui và nỗi buồn để được giải đáp 24/24, cước phí 0 đồng/phút. Chúc quý khách và toàn thể phái đẹp một ngày 20/10 tràn ngập hạnh phúc, niềm vui không thể tưởng tượng được.
39. Nhân ngày 20-10, chúc các bạn nữ luôn luôn xinh đẹp, tươi trẻ và thành công để có thêm nhiều chàng trai đeo bám như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám bàn chân.
40. Nhân ngày 20/10, tôi xin gửi đến phái đẹp những lời thật lòng nhất: chúc chị em vui vẻ như chim sẻ, khoẻ mạnh như đại bàng, giàu sang như chim phượng, sống lâu như chim đà điểu, yểu điệu như chim câu. Chúc 20/10 tràn nhập nụ cười.
Top 40 lời chúc 20/10 hay nhất, ý nghĩa nhất không chỉ là lời chúc đặc biệt nhất dành tặng phái đẹp ngày 20/10 mà còn là tất cả tình cảm của bạn dành cho 'một nửa' yêu thương.

Xem thêm:

Comments