Soái tây Cory Jackson bị 'săn lùng" sau MV Đừng hỏi em của Mỹ Tâm

Soái tây Cory Jackson bị 'săn lùng" sau MV Đừng hỏi em của Mỹ Tâm

Soái tây Cory Jackson bị cư dân mạng 'săn lùng'. Cory Jackson xuất hiện chỉ 3s trong MV Đừng hỏi em của Mỹ Tâm cùng Mai Tài Phến khiến dân tình đứng ngồi không yên.
Soái tây Cory Jackson bị 'săn lùng" sau MV Đừng hỏi em của Mỹ Tâm
Mỹ Tâm ra mắt MV Đừng hỏi em khác biệt hoàn toàn với những MV Vpop thời gian qua nên tạo cơn sốt trong giới yêu âm nhạc. MV Đừng hỏi em là câu chuyện về cuộc tình ngang trái, đầy nước mắt giữa cô giáo trẻ thời chiến là Mỹ Tâm với đồng nghiệp qua diễn xuất của nam diễn viên Mai Tài Phến.

Bối cảnh của MV Đừng hỏi em là thời kỳ kháng chiến gian khổ để giải phóng đất nước, người mang lại tri thức cho trẻ em vùng chiến sự là những giáo viên tình nguyện thời chiến. Với mục tiêu không để cho nạn mù chữ lan ra rộng, Đảng và nhà nước thời bấy giờ đã để ra chính sách ưu tiên việc giảng dạy trong kỳ ấy. Cô giáo trẻ Mỹ Tâm gặp gỡ thầy giáo Tài Phến cũng là chỉ huy quân sự tại khu vực.





Tình cảm giữa hai người nảy nở một cách nhanh chóng tuy nhiên thầy giáo trẻ Mai Tài Phến phải che giấu chức vụ của mình khiến nảy sinh hiểu lầm và tình cảm của cả hai người rạn nứt. Hai người phải chia tay khi, Tài Phến thay đổi địa bàn địa bàn hoạt động và trở thành đối tượng săn đuổi của quân Đế quốc.

Soái tây Cory Jackson xuất hiện bất ngờ trong phân cảnh Mỹ Tâm và người yêu gặp lại sau thời gian chia xa. Tuy nhiên soái tây Cory Jackson không đóng vai trò người hàn gắn tình cảm mà là kẻ tội đồ. Soái tây Cory Jackson trong vai kẻ ám sát Tài Phến, Mỹ Tâm phát hiện và hi sinh đỡ đạn cho người yêu thương nhất.


Soái tây Cory Jackson ra tay ám sát Tài Phến
Đoạn cuối của clip đã lấy đi nước mắt của bao người vì tình tiết hi sinh sự sống cho tình yêu.



Cư dân mạng nháo nhào tìm kiếm thông tin của Cory Jackson.  Cory Jackson hiện là người mẫu, diễn viên người Úc. Thời điểm này, anh đang sinh sống làm việc tại Sài Gòn và là SEO của một công ty truyền thông có tiếng.









Soái tây Cory Jackson trong MV Đừng hỏi em của Mỹ Tâm


Những hình ảnh ngoài đời khiến cư dân mạng ngất ngây khi soái tây Cory Jackson với ngoại hình điển trai, lịch lãm đầy cuốn hút. Bình thường trang cá nhân của anh đã đông đảo người hâm mộ và sau khi xuất hiện trong MV Đừng hỏi em thì lượng fan ngày càng nhiều hơn. Thậm chí có fan còn nhắn tin, bình luận hỏi tội soái tây vì sao lại bắn Mỹ Tâm - thần tượng của họ.


Soái tây Cory Jackson trở thành kẻ bị 'săn lùng" sau MV Đừng hỏi em của Mỹ Tâm. Những tin nhắn, bình luận đó chỉ là trò đùa vui vẻ của các fan yêu âm nhạc vô tình tượng chàng soái tây Cory Jackson.

MV Đừng hỏi em của Mỹ Tâm:




Xem thêm:


Comments