Cách chặn lời mời chơi game EverWing trên Messenger nhanh nhất

Cách chặn lời mời chơi game EverWing trên Messenger nhanh nhất

Cách chặn lời mời chơi game EverWing trên Messenger nhanh nhất chỉ với 4 bước đơn giản là chặn được. Lời mời chơi game EverWing đang khiến cộng đồng Facebook điên đảo và vô cùng phiền toái với những ai không muốn chơi game.

Cách chặn lời mời chơi game EverWing trên Messenger, Facebook

Game EverWing là gì mà có nhiều lời mời chơi game EverWing đến vậy?

Game EverWing thuộc thể loại vertically-scrolling và shooting, là là game online trên nền tảng di động. Game EverWing khá giống với game từng làm mưa làm gió trên máy NES là bắn ruồi Galaga (1981).

Game EverWing chạy trên nền tảng Messenger của Facebook
Game EverWing là game giải trí nhẹ nhàng, đồ họa đơn giản nhưng dễ thương. Các con quái có kích thước nhỏ, màu sắc đẹp, còn boss thì vô cùng to lớn. Về âm thanh, game EverWing được đánh giá vừa phải, tròn nhiệm vụ của một game “bắn ruồi" dùng để thư giãn.

Game EverWing rất thu hút người chơi
Điều khiến game EverWing "gây sốt" là chạy trên nền tảng Messenger của Facebook. Vì thế, người chơi có được trải nghiệm nhẹ nhàng, ổn định, không sợ tình trạng lag do cáp quang đứt. 

Cách chặn lời mời chơi game EverWing trên Messenger nhanh nhất

Bạn nhận được rất nhiều lời mời chơi game EverWing phiền toái, dưới đây là cách chặn game EverWing nhanh nhất với 4 bước đơn giản.

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Facebook. Vào menu, chọn Cài đặt tài khoản, nhấn vào Ứng dụng.


Bước 2: Ứng dụng và Trang web hiển thị thông tin thì bạn chọn phần Nền tảng. Nhanh chóng tìm đến Lời mời tham gia trò chơi và thông báo của ứng dụng. Ở đây bạn nhấn vào Không.


Bước 3: Mục Ứng dụng và trang web, bạn vào Chỉnh sửa. Sau đó vào Tắt ứng dụng nền nhằm chặn lời mời game tương tự.


Bước 4: Đây là bước rất quan trọng nhằm chặn lời mời chơi game trong tương lai thì bạn hãy tắt hết những thông tin của mình mà người khác có thể sẽ thu thập để gửi lời mời chơi game. 
Vào Ứng dụng và Trang web. Chọn Các ứng dụng những người khác dùng. Sau đó tích hết vào tất cả các mục rồi thoát ra.


Game EverWing có thể rất hấp dẫn và phù hợp với mục đích giải trí của đông đảo thành viên sử dụng Messenger trên Facebook. Tuy nhiên, cũng gây phiền toái cho không ít người, hi vọng bài viết cách chặn lời mời chơi game EverWing hữu ích với bạn.

Comments

  1. Bài viết rất hay, cảm ơn bạn đã tổng hợp kiến thức và chia sẻ với mọi người. Rất mong chờ và đón đọc những bài viết chia sẻ tiếp theo của bạn. Tiện đây mình xin chia sẻ một số bài viết hay sẽ rất bổ ích cho mọi người:
    Hệ thống âm thanh
    Loa âm trần
    Loa sân vườn
    Amply nghe nhạc

    ReplyDelete

Post a Comment

» Sử dụng tài khoản Google của bạn để bình luận.
» Không spam link, nếu spam sẽ bị chặn và nhận xét của bạn sẽ không được hiển thị.
» Khi đăng nhập xong, bạn nhấn vào chữ Thông báo cho tôi để nhận phản hồi.