Khi nàng say giấc - Lời bài hát phim Khi nàng say giấc khán giả say mê

Khi nàng say giấc - Lời bài hát phim Khi nàng say giấc khán giả say mê

Nội dung phim Khi nàng say giấc - While you were sleeping. Lời bài hát phim Khi nàng say giấc đang gây sốt khắp cộng đồng mạng vì độ hấp dẫn, đáng yêu và vô cùng kịch tính.




Nội dung phim Khi nàng say giấc - While you were sleeping



Nội dung phim Khi nàng say giấc kể về Nam Hong Joo (Suzy) - cô gái có khả năng nhìn thấy những điều không may sẽ xảy ra trong tương lai thông qua những giấc mơ của mình. Khi thức giấc, Hong Joo tìm mọi cách để ngăn cản những sự việc cô nhìn thấy trước trong mơ nhưng đều thất bại.
Ngày nọ Hong Joo thực sự hoảng sợ với giấc mơ cô để tóc dài, nằm trên giường bệnh và nghe tin mẹ đã vì cô mà qua đời. Vô cùng sợ hãi, cô đã quyết định cầm kéo cắt phăng đi mái tóc dài của mình. Mẹ của Hong Joo khuyên con gái rằng bà sẽ không chết bởi trong giấc mơ, Hong Joo để tóc dài, còn hiện tại, cô đã cắt tóc ngắn rồi. Tuy nhiên, Hong Joo vẫn luôn cảm thấy bất an.



Hong Joo có hẹn ra ngoài cùng Lee Yoo Beom (Lee Sang Yeob). Vì lo lắng cho mẹ nên cô đã nhờ Yoo Beom đưa về. Thế nhưng bi kịch xảy ra. Lee Yoo Beom không may gây tai nạn khiến người một người thanh niên qua đời. Hong Joo bị thương nặng và hôn mê trong một thời gian dài.
Khi Hong Joo tỉnh lại, tóc cô đã dài ra. Mẹ cô đã qua đời vì một tai nạn lao động khi vất vả kiếm tiền chữa trị cho cô. Thậm chí, Hong Joo còn bị Yoo Beom đổ tội lái xe gây tai nạn. Quá đau khổ, Hong Joo quyết định nhảy từ sân thượng bệnh viện để tự tử.
Tuy nhiên, tất cả những điều đó chỉ là trong giấc mơ của công tố viên Jung Jae Chan (Lee Jong Suk). Jae Chan có khả năng đặc biệt là đi vào giấc mơ của Hong Joo và sau đó tìm cách để ngăn những giấc mơ đó thành hiện thực.



Dù mới chỉ là 2 tập đầu nhưng Khi nàng say giấc đã mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờm, hấp dẫn, không thể đoán trước. Mạch phim vừa phải nên dù tình tiết phim khá phức tạp, đan xen giữa cuộc sống thực tại và những giấc mơ của hai nhân vật chính nhưng người xem vẫn có thể nắm bắt được nội dung của phim.

Lời bài hát phim Khi nàng say giấc - While you were sleeping


Khi nàng say giấc - While you were sleeping sở hữu rất nhiều yếu tố để trở thành bom tấn truyền hình Hàn Quốc trong năm nay. Khán giả không chỉ say mê nội dung phim Khi nàng say giấc mà cả nhạc phim cùng với dàn diễn viên ấn tượng.

Xem thêm:

Comments