Xiaomi Mi 5X: Smartphone khủng camera kép mới nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi 5X: Smartphone khủng camera kép mới nhất của Xiaomi

Xiaomi vừa tung ra Xiaomi Mi 5X như đòn đánh mới trước Iphone 8 chưa ra mắt. Xiaomi cũng sẽ cập nhật MIUI 9 vào ngày 26 tháng 7 với nhiều cải tiến mới mẻ.





Mi 5X đã được niêm yết trên cửa hàng trực tuyến của Xiaomi tại Trung Quốc người mua đăng ký. Xiaomi Mi 5X có ba lựa chọn màu sắc gồm: vàng đen, vàng và hồng. 
Mi 5X có thiết kế kim loại nguyên khối tương tự iPhone 7, màn hình cảm ứng và nút điện dung phía dưới, viền màn hình rất mỏng.
Phía dưới cùng của điện thoại có giắc cắm âm thanh chuẩn 3.5mm, cổng USB-C hoặc microUSB và một loa ngoài. Phía bên phải của điện thoại có nút điều chỉnh âm lượng và phím nguồn. 
Mặt sau của điện thoại có một mô-đun máy ảnh kép, đó là một đèn flash LED kép ở góc trên bên trái. Mặt sau của Xiaomi Mi 5X có tính năng đọc dấu vân tay. Cạnh trên cùng và dưới cùng của mặt là đường viền anten tương tự iPhone 7.


Xiaomi Mi 5X có thể được trang bị cấu hình như:

  • Màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD.
  • Chipset Snapdragon 625 cùng với 4 GB RAM. 
  • Camera kép 12 megapixel bao gồm cảm biến Sony IMX386 và cảm biến Samsung S5k3m3. 
  • Máy ảnh trước của nó sẽ có 16-megapixel.
Có vẻ như rất nhiều người quan tâm đến Xiaomi Mi 5X vì hơn 200.000 người đã đăng ký mua. Chính xác, 204.000 là con số chính xác. .
Sự kiện ra mắt sắp tới cho Xiaomi Mi 5X sẽ được tổ chức vào ngày 26 tháng 7 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Bắc Kinh. Xiaomi đã đăng ký Kris Wu, một người nổi tiếng nổi tiếng của Trung Quốc để quảng bá Mi 5X. 

Comments