6 địa điểm đi chơi Giáng Sinh Hà Nội nhiều người lựa chọn

6 địa điểm đi chơi Giáng Sinh Hà Nội nhiều người lựa chọn


6 địa điểm đi chơi Giáng Sinh Hà Nội nhiều người lựa chọn với phong cảnh hữu tình, tuyệt đẹp phù hợp cho kỳ Giáng Sinh vui vẻ.




1. Địa điểm đi chơi Giáng Sinh Hà Nội, Hồ Gươm nơi lý tưởng cho cặp đôi.

Vào mùa Giáng Sinh, các cặp đôi thường lựa chọn địa điểm đi chơi Giáng Sinh Hà Nội là Hồ Gươm. Hồ Gươm mùa này với phố đi bộ đầy ắp người qua lại, chợ đêm bán đầy đủ hàng hóa, tay trong tay với người yêu đi vừa dạo vừa ngắm phố Tràng Tiền ánh đèn rực rỡ thì còn gi bằng. Đặc biệt, phố Tràng Tiên có rất nhiều cây thông lớn được trang trí cầu kỳ, đẹp mắt cùng với người tuyết đáng yêu. 

2. Nhà thờ Lớn Hà Nội

Điểm đi chơi chơi Giáng Sinh Hà Nội tiếp theo là nhà thờ Lớn - nhà thờ cổ kính nhất Hà Nội. Nơi đây thu hút rất nhiều người đến đón Giáng Sinh do là trung tâm của các hoạt động Công giáo tại Hà Nội cùng các vùng phụ cận. Năm nào đến Giáng Sinh thì Nhà thờ Lớn cũng được trang hoàng hết sức lộng lẫy, công phu.



3. Royal City - đón Giáng Sinh an lành, đáng nhớ

Royal City là địa điểm chơi Giáng Sinh Hà Nội tuyệt vời với không gian rộng rãi của quảng trường có đài phun nước cực đẹp cùng những cây thông lớn rực rỡ những ánh đèn trang trí tỉ mỉ. Mùa Giáng Sinh, các chàng trai cô gái đổ về đây chúc mừng một mùa an lành, hạnh phúc, ai nấy cũng vui cười mãn nguyện, tay trong tay, ngắm nhìn cảnh đẹp. 



4. Nhà thờ Hàm Long – nhà thờ kiến trúc đẹp nhất Hà Nội

Mùa Giáng Sinh nhiều người lựa chọn nhà thờ Hàm Long là địa điểm đi chơi Giáng Sinh Hà Nội. Đây được xem là nhà thờ có kiến trúc đẹp nhất Hà Nội với hai mặt tiền trông ra các phố Hàm Long, Ngô Thì Nhậm. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác cùng dòng người nô nức đổ về nhà thờ Hàm Long hay khoảnh khắc đứng ngay ngoài cổng nhà thờ bằng với ngọn nến lãng mạn xếp quanh chân là những hình ảnh quen thuộc của người dân thủ đô mỗi khi đón Giáng Sinh nơi đây.




5. Times City, địa điểm chơi Giáng Sinh lung linh

Năm nào cũng thế từ đầu tháng 12 là địa điểm chơi Giáng Sinh này đã bắt đầu trang hoàng tuyệt đẹp. Ngay từ cổng vào khu đô thị Vinhomes Times City có những biểu tượng đẹp mắt như cầu chúc Giáng Sinh an lành và năm mới hạnh phúc. Đến đây vào ban đêm, bạn sẽ càng thấy nơi đây tuyệt đẹp đến nhường nào. Quảng trường sân khấu nhạc nước - trung tâm của khu đô thị được trang trí rất nhiều phụ kiện từ chú tuần lộc biểu tượng của mùa Giáng sinh cho tới ông già Noel, hay cây thông Noel cao lớn.




6. Phố Hàng Mã náo nhiệt mùa Giáng Sinh
Địa điểm đi chơi Giáng Sinh Hà Nội phố Hàng Mã luôn rực rỡ náo nhiệt với không biết bao nhiêu người đến tham quan mua sắm. Màu đỏ là màu may mắn, màu chủ đạo của con phố này khi Giáng Sinh. Nơi đây trang hoàng rất nhiều màu sắc tươi tắn, hình ảnh của ông già Noel leo ống khói, những bông hoa tuyết, hoa chuông rực rỡ bên ánh đèn màu. Đến đây, các bạn có thể tự thưởng cho mình những bức ảnh "tự sướng" tuyệt đẹp kỷ niệm mùa Giáng Sinh 2016 an lành, hạnh phúc.



Chúc các bạn vui vẻ cùng gia đình, người thân, bạn bè... khi đến 6 địa điểm chơi Giáng Sinh Hà Nội nhiều người lựa chọn nhé!

Xem thêm:



Comments