Ngô Thanh Vân ma mị trong phim bom tấn Bright của Will Smith

Ngô Thanh Vân ma mị trong phim bom tấn Bright của Will Smith

Ngô Thanh Vân xuất hiện trong trailer Bright của Will Smith với phong cách ma mị khiến khán giả vừa bất ngờ vừa ấn tượng.





Trong trailer mới nhất của phim Bright Ngô Thanh Vân xuất hiện ấn tượng trong vai nhân vật tên Tiên - thuộc phe đối lập với nhân vật Scott Ward của Will Smith. Nhân vật của cô chắc rằng sẽ có những màn chiến đấu khi đối đầu với phe của Will Smith. 
Ngô Thanh Vân tiết lộ cô mất 5 tháng luyện tập và ghi hình cho phim nhưng không chia sẻ rằng vai của cô xuất hiện với thời lượng bao lâu trong phim. Khán giả hi vọng nhân vật của Ngô Thanh Vân sẽ có vị trí quan trọng trong phim.
Thời điểm quay phim cũng là thời gian Ngô Thanh Vân tham gia khóa học sản xuất phim ở Mỹ.
Bright có kinh phí khá lớn - 90 triệu USD và là một cuộc chinh phục mới của Netflix khi mua được bản quyền phát hành trên mạng trực tuyến với mục đích là thay đổi cái nhìn và tiếp cận điện ảnh của khán giả ngày nay.

Trailer dài ba phút cho thấy Bright không thật sự "tươi sáng" như tựa khi nội dung xoay quanh thế giới tội phạm được đan cài yếu tố fantasy nhằm tạo sự mới mẻ.



Được sự chỉ đạo của David Ayer - đạo diễn đã làm ra tác phẩm gây hiệu ứng trái chiều Suicide Squad.  Ayer cũng chính là người mang yếu tố khoa học viễn tưởng vào phim, sửa toàn bộ kịch bản gốc khá đơn điệu của Max Landis.

Comments