4 MV của Mỹ Tâm xúc động không kém MV Đâu chỉ riêng em

4 MV của Mỹ Tâm xúc động không kém MV Đâu chỉ riêng em

MV Đâu chỉ riêng em mới nhất của Mỹ Tâm khiến cộng đồng fan xúc động, nghẹn ngào nhưng trước đó 4 MV này của Mỹ Tâm còn khiến fan thổn thức hơn nữa.




1. Ca khúc Cây đàn sinh viên xúc động không kém MV Đâu chỉ riêng em


Từng là sinh viên hẳn bạn từng ngậm ngùi lắng nghe giai điệu ca khúc Cây đàn sinh viên làm nên tên tuổi của Mỹ Tâm. Ca khúc này thường xuyên được cất lên trong những buổi sinh hoạt tập thể của Đoàn - Hội và cũng là lời tâm sự của các chàng trai, cô gái đi học xa nhà. Bài hát như một lời khích lệ gửi đến những người trẻ đang còn ngồi ở giảng đường: "Đời sinh viên sống trong tình bạn thân. Khi anh thấy buồn, tôi nâng phím đàn, cùng dắt nhau qua những ngày gian khó, cùng dắt nhau qua quãng đời sinh viên...". 





Cây đàn sinh viên là sáng tác của Quốc An vào năm 2001, nguồn gốc của ca khúc này là một bài văn xuôi của một sinh viên tên Thuận Thiên. Ca khúc nhanh chóng gây sốt trong cộng đồng sinh viên vì ca từ quen thuộc, tái hiện đời sinh viên nhiều khốn khó nhưng đầy kỷ niệm trong từng lời ca.



2. Mùa hè yêu thương xúc động không kém MV Đâu chỉ riêng em



Ca khúc mùa hè yêu thương là lời tâm sự luyến tiếc trường lớp, thầy cô, bạn bè của những ai sắp rời ghế nhà trường. Giai điệu da diết, ca từ đầy xúc động: "Từng chiều qua đây ngập ngừng vu vơ, chìm vào trong nỗi nhớ. Nhớ rồi quên bao năm tháng dịu êm, giờ chỉ là dĩ vãng. Mùa hè ơi sao đến vội vàng, chia tay nhé bạn thân, và từ biệt mái trường".





Những tháng ngày học tập tuy khó khăn, căng thẳng nhưng nhiều niềm vui khi bên cạnh bè bạn, cùng kỉ niệm khó quên. Mai đây, những năm tháng ấy trở thành nguồn động lực để mỗi người vững bước hết trên đường của riêng mình. 



3. My friend



Ca khúc My friend nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhất là giới học sinh, sinh viên bởi ca từ đầy ý nghĩa ca ngợi tình bạn đẹp tuổi học trò. Ngoài những lời nói, hành động thì đó là những sự sẻ chia không lời của những người bạn thân dành cho nhau. 





Trong cuộc sống, không ai mãi được đi trên con đường toàn màu hồng mà phải trải qua sóng gió, khó khăn cần sự sẻ chia với nhau để biết rằng không hề đơn độc. Vì thế, hãy mở rộng lòng mình với mọi người, cùng nắm tay nhau vượt qua khó khăn là cách để ta trưởng thành nhanh hơn. Đừng ích kỷ, hãy thấu hiểu những cảm xúc của nhau để tình bạn bền chặt hơn.



4. Em phải làm sao ca khúc xúc động không kém MV Đâu chỉ riêng em



Em phải làm sao với giai điệu và ca từ đơn giản nhẹ nhàng, nhưng thể hiện sâu sắc câu chuyện tình buồn của những người yêu nhau. Mỹ Tâm đã rất khéo léo khi kết nối được nội dung của 2 câu chuyện tưởng như là riêng biệt nhưng lại rất xuyên suốt và hợp lý như một, nếu khán giả nào đã một lần xem MV trước đó là “Chuyện như chưa bắt đầu” thì sẽ càng thấy thú vị và nhiều xúc động hơn với MV mới này.

Là một sáng tác mới của nhạc sĩ Hoàng Nhã với giai điệu mang nhiều sự thổn thức và suy tư. Thể loại này cũng là thế mạnh trong giọng hát đầy cảm xúc của Mỹ Tâm vì thế mà người nghe sẽ càng như cuốn vào hơn. Ngoài ra, người xem xúc động vì nội dung các cảnh quay trong MV cũng được thể hiện rất nhịp nhàng và hấp dẫn từ đầu đến cuối một cách rất tự nhiên.



4 MV - ca khúc của Mỹ Tâm ra đời từ rất lâu nhưng rõ ràng xúc động, lôi cuốn khán giả không kém MV Đâu chỉ riêng em mới nhất của "tóc nâu môi trầm". Điều đó chứng tỏ hiện nay trong giới ca sĩ Việt, tài năng và giọng hát của Mỹ Tâm vẫn có vị trí vững chắc, khó thể thay thế.



Xem thêm:





Comments