Trailer đầu tiên "Ghost in the Shell", Scarlett Johansson vai nữ chính

Trailer đầu tiên "Ghost in the Shell", Scarlett Johansson vai nữ chính


"Ghost in the Shell" - Scarlett Johansson thủ vai chính vừa tung trailer chính thức đầu tiên cho bộ phim chuyển thể từ bộ truyện tranh đình đám.






Những ai hâm mộ truyện tranh đình đám này khi xem trailer chắc hẳn sẽ ấn tượng với những hình ảnh đậm chất khoa học viễn tưởng. Mở đầu là hình ảnh nhân vật robot Scarlett Johansson xuất hiện lao từ tòa nhà cao tầng xuống mặt đất và sau đó chỉ vài phút là nhưng ngập tràn cảnh bắn súng, hành động mãn nhãn. 





"Ghost in the Shell" là bộ truyện tranh nổi tiếng của Masamune Shirow xuất bản vào năm 1989 đến 1997. Truyện lấy bối cảnh vào năm 2029, lúc đó khoa học kỹ thuật của con người phát triển không thể tưởng tượng được, con người có thể tạo ra những con robot lai người để phục vụ điều tra và phá vỡ các các hành động tội phạm công nghệ cao. Chuyện phim xoay quanh nàng robot lai người (cyborg) tên Motoko Kusanagi, trưởng nhóm Section 9. Nhân vật này có thể gọi là "siêu nhân" vì cô mạnh hơn người thường rất nhiều, năng lực chiến đấu vô cùng khủng khiếp, trừ não và xương sống thì mọi bộ phận cơ thể đều là máy móc. 




Bộ truyện này nhanh chóng nổi tiếng trên thế giới và chuyển thể thành hai phim hoạt hình rất ăn khách là Ghost in the Shell năm 1995 và Ghost in the Shell 2: Innocence năm 2004.
Năm 2016, đạo diễn Rupert Sanders (Snow White and the Huntsman), chỉ đạo thực hiện phiên bản "live-action" mà Scarlett Johansson thủ vai Motoko Kusanagi, một nhân vật trung tâm của phim đấu tranh chống lại một hacker cyborg, nhân vật phản diện chính của câu chuyện là Michael Pitt (Hannibal). Lúc đầu nhiều ý kiến phản đối việc Scarlett Johansson đảm nhận vai chính trong phim vì nguyên bản truyện tranh là người Châu Á.  Tuy nhiên, gần đây một giám đốc mảng kinh doanh quốc tế của nhà xuất bản Kodansha, một trong những nhà xuất bản có tiếng hàng đầu trong lĩnh vực truyện tranh tại Nhật Bản đã có đoạn phát biểu ngắn thể hiện sự ủng hộ của mình đối với vai diễn Motoko Kusanagi mà Scarlett Johansson đang thể hiện:
"Nhìn vào sự nghiệp diễn xuất của cô ấy, tôi nghĩ rằng Scarlett Johansson là một sự lựa chọn đúng đắn. Cô ấy có vẻ ngoài phù hợp với một người máy và tôi cũng chưa bao giờ tưởng tượng về việc chọn một diễn viên người Nhật cho vai diễn này." 
Không chỉ thế, vị này còn nhấn mạnh thêm rằng bộ phim Ghost in the Shell sẽ mở đường cho các tác phẩm của Nhật tấn công thị trường thế giới.
Phim dự kiến phát hành trên toàn thế giới dự kiến 29 tháng 3 năm 2017, đây là trailer.



Xem thêm:

Comments