Glance Clock - đồng hồ treo tường siêu thông minh đến từ Nga

Glance Clock - đồng hồ treo tường siêu thông minh đến từ Nga

Glance Clock - đồng hồ treo tường thông minh ra đời để khắc phục thói lề mề của người dùng khi đang sử dụng chiếc điện thoại thông minh và mong muốn họ hành động ngay lập tức cũng như kiên trì không bỏ cuộc giữa chừng.


Anton Zryashev, một kỹ sư người Nga giới thiệu chiếc đồng hồ treo tường thông minh Glance Clock - dự án khởi nghiệp của mình lên trang web Indiegogo để kêu gọi góp vốn. Dự án nhanh chóng được các nhà đầu tư hào hứng đến nỗi mà số tiền thu được đã lớn gấp 8 lần so với con số đề ra ban đầu.

Glance Clock khắc phục thói lề mề của người dùng khi đang sử dụng chiếc điện thoại thông minh và mong muốn họ hành động ngay lập tức cũng như kiên trì không bỏ cuộc giữa chừng. Các nhà phát triển ước tính rằng: ngày nay trung bình một người cầm smartphone 1500 lần/tuần, và dành 3 giờ 16 phút mỗi ngày để sử dụng điện thoại. Khoảng thời gian đó có thể được dùng để thực hiện tới 221 công việc khác nhau.
Glance Clock lúc không hoạt động thì trông giống như một chiếc đồng hồ treo tường bình thường với mặt tròn và hai kim vật lý. Khi hoạt động thì màn hình hiển thị nhiều màu sắc được kích hoạt, để hiển thị những lưu ý và thông báo quan trọng.

Hệ thống báo tin của Glance Clock thiết kế nhiều dải màu và các dòng thông báo hoặc văn bản sẽ chạy ngang kết hợp với các hình ảnh khác để bạn phải chú ý. Glance Clock sẽ nhắc nhở bạn những điều quan trọng, nhận thông báo rằng bữa ăn đã xong, sắp đến giờ họp hay thời tiết mưa nhiều hay nắng nhiều… Đặc biệt, nó còn đồng bộ với rất nhiều ứng dụng quản lý công việc có sẵn trên iOS và Android.


Ban đầu dự án Glance Clock đặt ra mục tiêu kêu gọi đầu tư 50 nghìn đô la nhưng số tiền quyên góp được tới nay đã là hơn 408 nghìn USD. Theo dự kiến, những người góp vốn sẽ sở hữu Glance Clock vào tháng Hai năm 2017 với giá 99 đô la (khoảng 2,2 triệu VND).
Mời bạn xem đoạn clip về Glance Clock:


Comments

  1. Cảm ơn bạn chia sẻ <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công văn phòng thì ghé mình nhé, tham khảo trang http://thietkethicongvanphong.vn hoặc là http://thicongnoithathcm.com cảm ơn cả nhà <3

    ReplyDelete
  2. với đồng hồ Nga thì không có chỗ nào để chê cả

    ReplyDelete

Post a Comment

» Sử dụng tài khoản Google của bạn để bình luận.
» Không spam link, nếu spam sẽ bị chặn và nhận xét của bạn sẽ không được hiển thị.
» Khi đăng nhập xong, bạn nhấn vào chữ Thông báo cho tôi để nhận phản hồi.