10 thói quen tốt nhất để cuộc sống hoàn hảo hơn

10 thói quen tốt nhất để cuộc sống hoàn hảo hơn

Thói quen tốt nhất của bạn là gì? Hãy luyện tập 10 thói quen tốt nhất này để cuộc sống hoàn hảo hơn và trải nghiệm tuyệt vời hơn.



1. Hạnh phúc đến từ tâm hồn
Chúng ta thường dành quá nhiều thời gian trong cuộc đời tìm kiếm sự ủng hộ và tán thành từ thế giới xung quanh, từ những điều vượt quá khả năng nắm bắt của chúng ta. Nhưng hóa ra, tất cả đều là vấn đề của nội tại, hãy tập trung nhìn vào bên trong.

2. Biết ơn vì mọi thứ

Chuyện tốt, chuyện xấu, chuyện vui, chuyện buồn, cả cuộc đời chúng ta là một món quà vô giá. Niềm hạnh phúc, hay nỗi đau – tất cả đều góp phần làm nên chặng đường mà chúng ta đã qua, những trải nghiệm mà chúng ta đã thực hiện.


3. Một sự thay đổi tinh tế trong nhận thức sẽ thay đổi toàn bộ cuộc sống của bạn

Nếu bạn cảm thấy sợ hãi, giận giữ hay đau đớn, đơn giản chỉ cần lựa chọn một cách nhìn và cách cảm nhận khác khi gặp phải hoàn cảnh đó.

4. Luôn thành thật với chính mình, bạn không có khả năng làm tất cả mọi người đều hài lòng

Dù sao thì, thà chịu sự ghen ghét để được sống làm chính mình còn hơn được yêu thương nhờ sống tạm bợ trong một tâm hồn giả dối.


5. Thế giới chính là tấm gương của chúng ta
Những điều khiến chúng ta yêu thương mọi người phản chiếu những điều khiến chúng ta yêu thương bản thân. Những điều ở người khác khiến chúng ta phải buồn phiền cũng là dấu hiệu mà chúng ta cần nhìn nhận lại rõ ràng hơn đối với bản thân mình.

6. Mỗi một người bước vào cuộc đời chúng ta đều có lý do riêng của nó

Việc có tiếp thu bài học mà họ dạy hay không hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bản thân chúng ta. Nếu sai lầm mà họ mang đến càng lớn, bài học càng đắt giá hơn. Hãy lưu ý điều này!


7. Tin tưởng
Trong những khoảng thời gian khó khăn, chỉ cần tự nhủ với bản thân không phải cả vũ trụ đều quay lưng với bạn và mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Nếu bạn vẫn chưa vượt qua và đến đích, hãy cảm nhận các dấu hiệu và tin vào trái tim mình. Tất cả mọi chuyện rồi sẽ qua dù nó qua như thế nào.

8. Không bao giờ can thiệp vào việc riêng của mọi người
Những việc người ta làm phản ánh những điều xảy ra trong cuộc sống của họ, và hầu như không hề liên quan đến bạn.

9. Một cuộc dạo bộ giữa thiên nhiên yên bình sẽ mang đến rất nhiều thư thái
Hít thở không khí trong lành và chiêm ngưỡng những cảnh đẹp thiên nhiên trên trái đất sẽ khiến chúng ta cảm thấy được trút đi rất nhiều gánh nặng, vững vàng và có tâm trạng tốt hơn. Bạn có thể học được rất nhiều nhờ quan sát thiên nhiên tuyệt vời.


10. Những người đau khổ thường tổn thương người khác
Hãy yêu thương họ dù thế nào đi nữa. Chúng ta hoàn toàn có thể yêu thương họ từ xa, quan tâm họ trong thầm lặng.

Nguồn: Huffingtonpost

Comments