Nội dung phim Ngược chiều nước mắt và dàn diễn đẹp long lanh hút khán giả

Nội dung phim Ngược chiều nước mắt và dàn diễn đẹp long lanh hút khán giả

Nội dung phim Ngược chiều nước mắt đầy những cuộc tình tay ba ngang trái. Cùng dàn diễn viên phim Ngược chiều nước mắt toàn trai xinh, gái đẹp, diễn xuất ổn được khán giả rất quan tâm.



Nội dung phim Ngược chiều nước mắt
Nội dung phim Ngược chiều nước mắt khai thác những mối quan hệ đầy bất ổn gia đình, đó là khía cạnh nhạy cảm, rối rắm trong quan hệ anh rể - em dâu, hay con đường làm mẹ đơn thân của nữ sinh viên… Ngược chiều nước mắt mạnh dạn khai thác hướng đi mới, cách nhìn mới khiến bộ phim có màu sắc mới hiện đại hơn, khác biệt hơn những tác phẩm cùng thể loại.
Nội dung phim Ngược chiều nước mắt xoáy sâu vào quan hệ gia đình
Phim là câu chuyện kể về gia đình ông Lâm (NSƯT Hoàng Hải) có truyền thống nền nếp và giàu văn hóa. Ông Lâm có ba người con là Thành, Sơn, Trang đều thành đạt. Ai cũng tưởng gia đình ông sẽ êm ấm, hạnh phúc khi có dâu, rể mới nhưng điều đó lại gây nhiều sóng gió cho gia đình. Điều khủng khiếp nhất xảy ra khi Thành bị phát hiện dan díu với em dâu. Sóng gió tiếp tục đến khi cô con gái út bất ngờ có bầu nhưng không chịu nói "tác giả bào thai" mà quyết định làm mẹ đơn thân. Những tưởng gia đình ông Lâm sẽ "tan đàn sẻ nghé", sụp đổ tất cả nhưng nhờ tình yêu thương, những nỗ lực hàn gắn của từng cá nhân đã mang lại kết quả tốt đẹp hơn.
Xuyên suốt bộ phim, khán giả sẽ cảm nhận được thế giới nội tâm phức tạp, đầy biến động của các nhân vật. Đặc biệt, sẽ vô cùng xúc động khi cùng nhân vật trong phim trải qua những điều cay đắng nhưng cũng rất đỗi chân thực.
Nhờ áp dụng những công nghệ tối tân nhất, phần hình ảnh của phim được trau chuốt kỹ lưỡng. Vì thế, khán giả sẽ được thưởng thức những khung hình tuyệt vời nhất. Đặc biệt, nhạc phim Ngược chiều nước mắt cũng là điểm nhấn khiến khán giả mê mẩn.

Dàn diễn viên phim Ngược chiều nước mắt đẹp long lanh, diễn xuất ổn
Ngoài nội dung hấp dẫn, lôi cuốn phim Ngược chiều nước mắt còn hút khán giả khi sở hữu dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp như: Huyền Lizzie, Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Anh Dũng, Phương Oanh, Hà Việt Dũng, Trang Cherry và những cây đa cây đề như: NSND Lan Hương, NSƯT Hoàng Hải… 
Mạnh Tường hóa thân vào vai Thành

Trong phim Ngược chiều nước mắt, Mạnh Tường thủ vai một chàng trai hiền lành, ít nói trong gia đình. So với vợ anh thua kém rất nhiều và không có nhiều tiếng nói trong gia đình điều đó khiến Thành xích lại gần với em dâu. Mối quan hệ giữa Thành và cô em dâu tên Mai hứa hẹn sẽ có những trường đoạn gây cấn, hấp dẫn.


Phương Oanh vai Mai

Từng gây ấn tượng với hình ảnh cô gái dân tộc trong “Lặng yên dưới vực sâu”, lần này Phương Oanh vào vai cô sinh viên 23 tuổi yếu đuối, nhẹ dạ. Do chán chường hôn nhân nên cô ngả vào vòng tay của anh chồng - Thành.


Chu Diệp Anh xinh xắn vào vai con gái của Thành

Bạn sẽ vô cùng thích thú khi thấy mẫu nhí Chu Diệp Anh vào vai con gái của Thành và Phương. Cô bé này diễn xuất tự nhiên cùng với sự nhí nhảnh, ngây thơ và vẻ đẹp trong sáng rất ấn tượng.



Thu Quỳnh trong vai Phương

Trong phim Phương là cô gái độc lập, mạnh mẽ, là trụ cột của gia đình. Cô một mực đòi ly hôn với Thành, khi biết chuyện chồng mình có quan hệ với em dâu.


Hà Việt Dũng trong vai Sơn

Hà Việt Dũng hóa thân thành giảng viên trường nhạc, đẹp trai, phong lưu, ai nhìn cũng mê. Thế nhưng, cũng vì phong lưu mà Sơn không thể sống tự do mãi khi cô sinh viên tên Mai lỡ dính bầu. Gia đình ép Sơn phải lấy Mai.


Anh chàng được giới chuyên môn và khán giả biết đến với giải Bạc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2011 cũng như trong loạt phim như Nữ vệ sĩ, Người đứng trong gió, Người đàn bà quyến rũ hay Mùa hè lạnh.

Bình An trong vai Lưc

Là một trong những diễn viên trong “Ngược chiều nước mắt”, Bình An hóa thân thành Lực. Lực là bạn thân của Hiệp và yêu thầm Trang. Khi Trang có bầu, Lực không phủ nhận và luôn che chở cho cô.

Minh Huyền trong vai Trang

Minh Huyền vào vai Trang, cô bé xinh đẹp học giỏi và có mối tình đẹp với Hiệp-cậu bạn cùng lớp. Tuy nhiên cô lại rơi vào chuyện tình tay ba khi Lực bạn thân của Hiệp cũng có tình cảm với cô.

Phim Ngược chiều nước mắt có nội dung khá sáng tạo, không đi vào lối mòn như những phim truyền hình Việt Nam gần đây. Cùng lợi thế là dàn diễn viên đẹp, diễn xuất ổn nên phim Ngược chiều nước mắt gây nhiều ấn tượng với khán giả.

Xem thêm:

Comments